Hai người phụ nữ bị giết hại dã man ngoài chuồng vịt

09/02/2019 17:38

Người đàn ông 45 tuổi trú tại tỉnh Bến Tre thừa nhận đã giết vợ cùng một người phụ nữ khác ngoài chuồng vịt rồi nhảy sông tự vẫn, nhưng được cứu sống.

Hai người phụ nữ bị giết hại dã man ngoài chuồng vịt - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Chi Hoa

Chiều 9.2, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang điều tra vụ trọng án xảy ra tại xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc khiến hai người phụ nữ tử vong.

Nạn nhân được xác định là bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, trú tại xã Tân Phú Tây) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, trú tại xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc). Cả hai là bạn thân với nhau, hùn hạp nuôi vịt tại xã Tân Phú Tây.

Đêm 8.2 (mùng 4 Tết), bà Mễ và bà Dung cùng nhau đi dự tiệc ở nhà người quen và ra chòi canh vịt ngủ. Đến khoảng 1h sáng 9.2, con của bà Mễ gọi điện thoại cho mẹ không được nên đến chuồng vịt kiểm tra thì phát hiện cả hai đều đã tử vong.

Cảnh sát đã đến hiện trường tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ thủ phạm. Khoảng 2h sáng cùng ngày, chồng bà Mễ là ông Trần Thành Hổ (45 tuổi) gọi điện thoại cho các con, bảo ra cầu Hàm Luông lấy xe máy về.

Hai người phụ nữ bị giết hại dã man ngoài chuồng vịt - Ảnh 2.

Vụ án gây chấn động vùng quê. Ảnh: Chi Hoa

Nghi ngờ cha ruột tự vẫn, các con chạy ra đến nơi thì chỉ phát hiện xe máy. Ông Hổ đã nhảy cầu tự vẫn, trôi dạt vào bờ và được người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, ông Hổ đã dần bình phục và bước đầu khai nhận chính mình đã giết vợ và bà Dung.

Theo lời khai ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn gia đình. Ông Hổ và vợ đang sống ly thân. Gần đây, bà Mễ và bà Dung có hùn hạp nuôi vịt, cả hai thường ngủ chung ngoài chòi để giữ vịt.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai người phụ nữ bị giết hại dã man ngoài chuồng vịt