Mẹ đánh con bị khuyết tật do mâu thuẫn gia đình

01/06/2019 09:30

Bà Luyến cho biết do mâu thuẫn giữa 2 mẹ con nên trong lúc nóng giận đã dùng ghế đánh anh Cảnh, làm tổn thương phần mềm ở đầu.


Anh Cảnh phải băng bó sau khi bị bà Luyến đánh (ảnh do nhân vật cung cấp)

Ông Đỗ Dừa Chấp ở số nhà 2/36 đường Nguyễn Thị Duệ (TP Hải Dương) phản ánh con ông là Đỗ Minh Cảnh (sinh năm 1988) bị mẹ ruột là bà Đặng Thị Luyến (ở cùng nhà) hành hung vào ngày 17.5.2019, dẫn đến thương tích ở đầu, máu ra nhiều. Anh Cảnh bị cụt hai bàn tay do tai nạn, đi lại khó khăn.

Theo tìm hiểu của phóng viên, sự việc trên có thật. Bà Luyến cho biết do mâu thuẫn giữa 2 mẹ con nên trong lúc nóng giận đã dùng ghế đánh anh Cảnh, làm tổn thương phần mềm ở đầu. Sau đó, bà Luyến đã đưa anh Cảnh đến Trung tâm Y tế TP Hải Dương khám, được bác sĩ chỉ định điều trị ngoại trú. Theo ông Bùi Văn Điển, Phó Trưởng khu dân cư số 9 phường Thanh Bình, sau khi sự việc xảy ra, đại diện khu đã đến nắm tình hình. Xô xát giữa 2 mẹ con bà Luyến chủ yếu do mâu thuẫn trong gia đình. Vết thương của anh Cảnh chưa ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nên khu đã tiến hành hòa giải cả hai bên.

Công an phường Thanh Bình cũng đã tiếp nhận đơn phản ánh của ông Chấp và đang làm việc với những người liên quan để giải quyết.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹ đánh con bị khuyết tật do mâu thuẫn gia đình