Nam Sách: Không có vi phạm pháp luật phải xử lý trong dịp Tết

26/01/2020 19:59

Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện ổn định, không có vi phạm pháp luật nào phải xử lý, không xảy ra tại nạn giao thông.


Trong dịp Tết, Công an huyện Nam Sách phân công các ca trực luân phiên để xử lý kịp thời các tình huống về an ninh trật tự

Theo Công an huyện Nam Sách, từ ngày 21-26.1 (27 tháng chạp đến nay), tình hình an ninh trật tự trên địa bàn ổn định, không có vi phạm pháp luật nào phải xử lý, không xảy ra tại nạn giao thông. Do lực lượng công an trực 24/24 giờ tại 3 chốt trực phòng chống khai thác cát trái phép trên các tuyến sông Thái Bình, Kinh Thầy, Lai Vu tại các xã Hiệp Cát, Nam Hưng và An Bình nên cũng không có "cát tặc".

Dịp Tết Canh Tý, Công an huyện đã phân công các ca trực luân phiên để phát hiện, xử lý kịp thời các tình huống về an ninh trật tự, an toàn giao thông, nhất là những địa bàn trọng điểm. Trong đêm giao thừa, Công an huyện bố trí 100% số cán bộ, chiến sĩ tham gia trực, tăng cường xuống cơ sở. Đơn vị tích cực tuyên truyền, đồng thời chỉ đạo công an các xã, thị trấn tổ chức cho các hộ dân ký cam kết không buôn bán, tàng trữ và sử dụng pháo nổ.

Trong đợt ra quân trấn áp tội phạm dịp Tết, Công an huyện đã phát hiện 2 vụ sử dụng pháo trái phép tại các xã Đồng Lạc và Nam Tân; vận động một đối tượng ở thị trấn Nam Sách giao nộp 3 quả mìn tự chế.

NGỌC HÙNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Sách: Không có vi phạm pháp luật phải xử lý trong dịp Tết