Sau 5 giờ bị lạc, nữ sinh lớp 2 đã được gia đình đón về

27/05/2020 18:55

Sau khi học xong, cháu M. định sang quê bố ở xã Bạch Đằng (Kinh Môn) chơi nhưng đi đến khu công nghiệp Lai Vu thì bị lạc.

Theo Công an xã Lai Vu (Kim Thành), khoảng 15 giờ ngày 26.5, một nhân viên Công ty TNHH Vận tải Dương Du (cùng huyện) phát hiện bé gái khoảng 8 tuổi đi lang thang ở khu công nghiệp Lai Vu. Nhân viên này đã hỏi nhưng cháu nói vừa ở huyện Thanh Hà vừa ở thị xã Kinh Môn. Sau đó, nhân viên đã đưa cháu đến Công an xã Lai Vu nhờ tìm người thân.

Lãnh đạo xã Lai Vu đã phân công một cán bộ văn phòng là nữ đưa cháu về nhà tắm rửa, ăn uống. Sau khi bình tĩnh lại, cháu nói tên là T.T.N.M. đang học lớp 2 Trường Tiểu học Thanh Khê (Thanh Hà) và cho biết tên bố mẹ, ông bà. Sau khi học xong, cháu định sang quê bố ở xã Bạch Đằng (Kinh Môn) chơi nhưng đi đến khu công nghiệp Lai Vu thì bị lạc.

Công an xã Lai Vu đã đăng thông tin cháu bé bị lạc lên các trang mạng xã hội và liên hệ với địa phương nơi cháu sinh sống để thông báo sự việc. Đến 8 giờ tối cùng ngày, cháu M. đã được gia đình đến đón về. Hiện sức khỏe, tâm lý cháu M. bình thường.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau 5 giờ bị lạc, nữ sinh lớp 2 đã được gia đình đón về