Truy sát kinh hoàng trong quán ăn đêm

30/07/2018 13:53

Đang ngồi ăn tại một quán ăn đêm trên địa bàn TP Hải Dương, 3 thanh niên bất ngờ bị hơn chục đối tượng mang dao kiếm vào đâm chém.


Sáng 30.7,  Cơ quan điều tra Công an TP Hải Dương cho biết đang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng dùng dao kiếm tấn công, gây thương tích cho 3 thực khách tại quán ăn đêm N.A trên đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương.

Vào khoảng 1 giờ 30 ngày 29.7, sau khi rời một quán hát trên địa bàn, anh N.V.H cùng bạn là P.V.B và L.Q.H, cùng trú TP Hải Dương đến quán ăn N.A, số 455, đường Điện Biên Phủ ăn đêm.

Khi nhóm anh H. vừa gọi đồ ăn, thì trước cửa xuất hiện nhóm hơn 10 đối tượng mang theo dao kiếm rồi lao vào chém anh H. và bạn anh.

Sự việc chỉ dừng lại khi 1 thanh niên tại quán đến ngăn cản, giải thoát nhóm anh H. khỏi tình thế nguy hiểm.


Vụ truy sát kinh hoàng được camera của quán ăn ghi lại

Sau khi nhóm côn đồ rời đi, anh H. và bạn được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhưng do vết thương quá nặng, hiện đã chuyển lên tuyến trên.

Anh N.V.H cho biết trước khi xảy ra vụ đâm chém kinh hoàng, anh cùng bạn đến hát tại 1 quán karaoke trên địa bàn và có xảy ra cãi vã với một người tên Vinh.

Nguyên nhân là trong lúc anh và bạn đang hát, Vinh và đàn em liên tục mang bia sang phòng mời nhóm của anh H. uống. Tuy nhiên, thấy Vinh và đàn em cởi trần lại có nhiều lời lẽ không đúng mực, anh H. và bạn từ chối uống thì xảy ra cãi vã.

Sự việc sau đó đã được 2 bên tự hoà giải. Nhóm anh H. rời quán karaoke đi ăn đêm thì xảy ra vụ việc trên.

Theo An ninh tiền tệ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truy sát kinh hoàng trong quán ăn đêm