Thuyền trưởng Malaysia muốn ‘phủ đầu’ Việt Nam trên sân nhà

Quốc tế - Ngày đăng : 12:25, 09/12/2018

HLV ĐT Malaysia Tan Chang Hoe khẳng định, đội bóng của ông muốn giành kết quả tốt ở lượt đi để nắm lợi thế trước chuyến hành quân đến Mỹ Đình.



Trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi tập chiều 8.12 của ĐT Malaysia, ông Tan khẳng định: “Thời điểm này cả Malaysia và Việt Nam đều đã lọt vào đến trận đấu cuối cùng và rõ ràng cả 2 đều rất xứng đáng. Trận đấu tới sẽ rất hấp dẫn bởi các học trò của tôi và đối thủ đã quá hiểu nhau. Chúng tôi sẽ có chiến thuật khác với trận đấu ở vòng bảng khi thất bại trước họ ở Mỹ Đình (0-2) và đội bóng đang nỗ lực thực hiện điều đó ở những buổi tập gần đây”.

Ở vòng bảng trên sân Mỹ Đình, Công Phượng và các đồng đội đã có chiến thắng 2-0. Ảnh: Minh Tuấn

Sân nhà Bukit Jalil cùng với sự cổ vũ của khoảng 90.000 khán giả sẽ tạo ra lợi thế vô cùng lớn cho ĐT Malaysia. Thuyền trưởng của Malaysia cho rằng, đội bóng của ông có nhiều cơ hội hơn ĐT Việt Nam: “Thi đấu trên sân nhà không chỉ giúp chúng tôi có được lợi thế về tinh thần mà nó còn là nơi quen thuộc giúp Malaysia tỏa sáng ở giải đấu này”.

Về chiến thuật cho trận bán kết lượt đi, ông Tan hé lộ: “Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tối đa khả năng để xuyên thủng hàng phòng ngự khá chắc chắn của Việt Nam. Để làm được điều đó Malaysia phải chơi tấn công trước đối thủ, chúng tôi sẵn sàng cho mọi phương án có thể xảy ra và không ngại mạo hiểm.

Dĩ nhiên phải làm khách trận đấu lượt về tại Mỹ Đình là một bất lợi không nhỏ với chúng tôi. Thế nhưng như tôi đã nói, nếu như đội bóng sớm có lợi thế tại Bukit Jalil thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Tôi tin điều tốt đẹp sẽ đến với Malaysia”.

Theo Bongdaplus