10 cầu thủ đá 11m tốt nhất thế giới hiện nay: Ronaldo xếp thứ mấy?

29/07/2020 14:31

Cùng điểm mặt những cầu thủ chuyển hóa các cơ hội trên chấm 11m thành bàn thắng "đỉnh" nhất thế giới hiện nay.

10. PAULO DYBALA (JUVENTUS)

Juventus bây giờ đang sở hữu 2 cầu thủ có khả năng sút 11m rất ấn tượng đó là Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala. So với Ronaldo, Dybala thường chạy chạm và tăng tốc trước khi sút bóng. Về cơ bản, cách sút của Dybala không cần nhiều lực như Ronaldo. Anh thích dứt điểm bằng lòng về 2 góc. Trong 26 lần được trao cơ hội, Dybala ghi được 22 bàn và hỏng 4.

9. HARRY KANE (TOTTENHAM)

Kane chính là một trong những cầu thủ Anh thực hiện những quả 11m tốt nhất hiện nay. Chân sút của Tottenham rất biết cách đánh lừa thủ môn dù bằng cách anh chạy lấy đà trước khi dứt điểm hay đánh mắt về 1 khu vực nào đó. Cá nhân Kane đã thực hiện 44 cú sút và thành công tới 37 lần.

8. LUKA MILIVOJEVIC (CRYSTAL PALACE)

Nếu chỉ tính riêng Ngoại hạng Anh, Milivojevic chính là người mà các thủ môn khó chịu nhất khi khả năng chuyển hóa cơ hội trên chấm 11m rất cao. Ngôi sao người Serbia dứt điểm thành công 21/24 pha sút phạt đền. Lần gần nhất mà Milivojevic sút trượt đến vào tháng 10.2018.

7. SERGIO RAMOS (REAL MADRID)

Ramos là người được chỉ định thực hiện những quả 11m của Real Madrid kể từ khi Cristiano Ronaldo chuyển tới Juventus. Đáng ngạc nhiên là thành tích của Ramos rất ấn tượng. Lần gần nhất anh bỏ lỡ 1 pha đá phạt đền đến vào tháng 5.2018. Kể từ đó tới nay, Ramos ghi được 19 bàn thắng liên tiếp từ những quả phạt đền. Tính ra, Ramos dứt điểm thành công 26/29 phạt đền.

6. JAMES MILNER (LIVERPOOL)

Milner không chỉ là mang lại sự tin tưởng dành cho các đồng đội ở khía cạnh tinh thần, tính chuyên nghiệp và độ nhiết huyết... cựu cầu thủ Man City còn có "cái đầu lạnh" khi đá 11m. Cầu thủ này đã thực hiện thành công 30/35 quả 11m trong sự nghiệp của mình.

5. BRUNO FERNANDES (M.U)

Giống Jorginho của Chelsea, Bruno Fernandes cũng thích "nhảy chân sáo" trước khi đá 11m. các thủ môn dù biết chiêu trò của Fernandes nhưng họ vẫn chưa thể hóa giải. Từ ngày Fernandes gia nhập M.U, anh chưa đá hỏng quả 11m này. Lần gần nhất Fernandes thực hiện không thành công vào tháng 10.2018. Còn xa hơn nữa là vào tháng 4.2016. Tổng cộng, Fernandes thực hiện thành công 26/28 quả phạt đền.

4. JORGINHO (CHELSEA)

Tuyển thủ Italia có thể chưa phù hợp với bóng đá Anh nhưng khả năng dứt điểm trên chấm 11m của Jorginho thực sự đáng để các đồng nghiệp học hỏi. Anh có 20/21 lần thực hiện phạt đền thành công. Lần đầu tiên và duy nhất tới ở mùa giải 2017/18 trong màu áo Napoli.

3. ROBERT LEWANDOWSKI (BAYERN MUNICH)

Robert Lewandowski là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu trong thời gian dài. Ngoài khả năng dứt điểm đa dạng với "bóng sống" thì Lewandowski cũng chuyển hóa các cơ hội từ chấm 11m rất tuyệt vời. Cầu thủ người Ba Lan thực hiện thành công 51/56 lần được trao trọng trách.

2. RYAD BOUDEBOUZ (SAINT-ETIENNE)

Boudebouz có lẽ cái tên ít được biết đến nhất trong danh sách này. Tuy vậy, khả năng chuyển hóa bàn thắng của Boudebouz trên chấm 11m là vô cùng ấn tượng. Anh có 23/24 lần thành công.

1. CRISTIANO RONALDO (JUVENTUS)

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 126 bàn trên chấm 11m trong màu áo M.U, Real Madrid và Juventus. Tuy nhiên, Ronaldo cũng có tới 24 lần bỏ lỡ. Nếu không, con số bàn thắng của Ronaldo trên chấm phạt đền sẽ còn cao hơn nữa.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 cầu thủ đá 11m tốt nhất thế giới hiện nay: Ronaldo xếp thứ mấy?