10 cầu thủ đẳng cấp từ chối gia nhập Man United

10/05/2020 17:11

Man United với danh tiếng và sức mạnh dưới thời Sir Alex Ferguson nhiều lần phải ngậm trái đắng trên thị trường chuyển nhượng.

10 cau thu dang cap tu choi gia nhap Man Utd hinh anh 1 1.jpg

Erling Haaland: Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, Man Utd đã liên hệ và gần như có được chữ ký của Erling Haaland. Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 2001 đã nghe theo lời người đại diện Mino Raiola chọn Dortmund làm bến đỗ sau khi rời Salzburg.

10 cau thu dang cap tu choi gia nhap Man Utd hinh anh 2 2.jpg

Adrien Rabiot: Man Utd đã liên hệ với Rabiot ngay sau khi biết tin cầu thủ này không gia hạn hợp đồng với PSG vào hè 2019. Tuy nhiên tiền vệ sinh năm 1993 đã gia nhập Juventus dưới dạng tự do vì cho rằng MU không đủ mạnh để giúp anh chinh phục các danh hiệu.

10 cau thu dang cap tu choi gia nhap Man Utd hinh anh 3 3.jpg

Toni Kroos: Sau khi lên nắm quyền tại Man Utd, một trong những điều đầu tiên HLV David Moyes làm là liên hệ để hỏi mua Toni Kroos. Danh tiếng của nhà cầm quân người Scotland là không đủ để thuyết phục tiền vệ sinh năm 1990. Kroos chọn ở lại Bayern, sau đó đầu quân cho Real Madrid vào năm 2014.

10 cau thu dang cap tu choi gia nhap Man Utd hinh anh 4 4.jpg

Gareth Bale: Gareth Bale với màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Tottenham là mục tiêu theo đuổi của "Quỷ đỏ" trong phiên chợ hè 2013. Tuy nhiên chân sút người xứ Wales đã chọn Real Madrid làm bến đỗ bởi anh muốn sát cánh cùng siêu sao Cristiano Ronaldo.

10 cau thu dang cap tu choi gia nhap Man Utd hinh anh 5 5.jpg

Samir Nasri: Cựu tiền vệ Arsenal tiết lộ đã có buổi gặp mặt Sir Alex Ferguson tại Paris vào năm 2011. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã đưa ra yêu cầu khiến Nasri không thể làm, đó là trở mặt với HLV Arsene Wenger để được rời đi. Kết quả, chân chuyền người Pháp đã lựa chọn Manchester City làm bến đỗ sau khi chia tay "Pháo thủ".

10 cau thu dang cap tu choi gia nhap Man Utd hinh anh 6 6.jpg

Eden Hazard: Ở mùa hè 2012, cả Man Utd và Chelsea đều theo đuổi Hazard. Tài năng trẻ thuộc biên chế Lille đã lựa chọn đầu quân cho Chelsea, CLB đang là nhà đương kim vô địch Champions League khi đó. Trả lời phỏng vấn của báo chí, ngôi sao sinh năm 1991 thừa nhận chưa từng có hứng thú đầu quân cho "Quỷ đỏ".

10 cau thu dang cap tu choi gia nhap Man Utd hinh anh 7 7.jpg

Alexis Sanchez: Năm 2011, Sanchez là cái tên được nhiều CLB lớn theo đuổi nhờ màn thể hiện tốt cùng Udinese. MU của Sir Alex Ferguson tràn đầy tự tin sẽ sở hữu sao trẻ người Chile nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót khi Sanchez đã không thể cưỡng lại lời mời từ Barcelona.

10 cau thu dang cap tu choi gia nhap Man Utd hinh anh 8 8.jpg

Lucas Moura: Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây, Moura thừa nhận anh suýt chút nữa đã gia nhập Man Utd. "Tôi đã có buổi nói chuyện với Sir Alex Ferguson và rất gần bản hợp đồng với MU. Tuy nhiên tôi đã chọn PSG. Quãng thời gian 5 năm tại Paris giúp tôi học hỏi nhiều điều. Tôi không hối tiếc về quyết định này".

10 cau thu dang cap tu choi gia nhap Man Utd hinh anh 9 9.jpg

Alan Shearer: Shearer đã từ chối Man Utd không chỉ một mà hai lần. Năm 1992, tiền đạo người Anh chọn Blackburn sau khi chia tay Southampton. 4 năm sau, MU tiếp tục liên hệ với Shearer nhưng một lần nữa bị chân sút này làm ngơ để đầu quân cho Newcastle.

10 cau thu dang cap tu choi gia nhap Man Utd hinh anh 10 10.jpg

Patrick Kluivert: Hè năm 1998, Kluivert tỏa sáng ở World Cup và trở thành cái tên được mọi CLB thèm muốn. Sir Alex Ferguson đã cố gắng liên hệ với chân sút này nhưng chỉ nhận được sự thờ ơ đến khó tin. MU đành phải chiêu mộ Dwight Yorke làm phương án thay thế và đã đánh bại chính Barca của Kluivert để hoàn tất cú ăn ba vào năm 1999.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 cầu thủ đẳng cấp từ chối gia nhập Man United