5 điểm nhấn ở trận Chelsea 4-1 Sheffield United

08/11/2020 08:23

Chelsea đã xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước các vị khách Sheffield United tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21. Dưới đây là những điểm nhấn của trận đấu này.

CHELSEA CÓ MẠCH 8 TRẬN BẤT BẠI

Kể từ sau khi thua Tottenham tại cúp Liên đoàn vào ngày 30.9, đội bóng của HLV Frank Lampard đã có chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường (5 thắng, 3 hòa). Với trận thắng Sheffield United vào rạng sáng 8.11, Chelsea lọt vào top 3 Ngoại hạng Anh 20202/21 với 15 điểm, còn đội khách chôn chân ở thứ 20 khi mới có 1 điểm.

ZIYECH QUÁ TUYỆT VỜI

Trong ngày vắng Kai Havertz, mọi đường bóng của Chelsea đều qua chân Hakim Ziyech và ngôi sao người Morocco đã chơi vô cùng ấn tượng. Anh chính là người chuyền bóng cho Kovacic thoát xuống trước khi anh trả lại cho Abraham dứt điểm gỡ hòa 1-1. Sau đó, Ziyech còn có 2 pha kiến tạo cho Ben Chilwell và Thiago Silva lập công. Nếu Timo Werner không bỏ lỡ một số cơ hội, Ziyech có lẽ đã có "hat-trick" kiến tạo ở trận này. 

MENDY LẦN ĐẦU THỦNG LƯỚI Ở NGOẠI HẠNG ANH

Thủ thành tân binh Mendy bắt chính từ trận gặp Crystal Palace vào ngày 3.10. Kể từ đó, Mendy có liền 3 trận liên tiếp không để thủng lưới ở Ngoại hạng Anh (và 6 trên mọi đấu trường). Nhưng tới rạng sáng nay, anh đã bị đánh bại bởi cú đánh gót kỹ thuật tới từ McGoldrick.

THIAGO SILVA "MỞ" TÀI KHOẢN

Thiago Silva không chỉ ngày một ổn định và chắc chắn hơn sau thời gian làm quen với Chelsea, anh đã có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới với cú đánh đầu ấn tượng ở trận đấu với Sheffield Utd. Thiago là cầu thủ lớn tuổi thứ 6 ghi bàn cho Chelsea ở Ngoại hạng khi đã 36 tuổi và 46 ngày. Người đang giữ kỷ lục này là cựu danh thủ Glenn Hoddle khi ông ghi bàn cho Chelsea lúc 36 tuổi và 150 ngày.

SHEFFIELD UNITED NGUY TO

Trận thua trước Chelsea khiến Sheffield United cùng với West Brom và Burnley "duy trì" thành tích không thắng cho tới thời điểm này của Ngoại hạng Anh 2020/21. Với việc đứng chót bảng sau 8 vòng đấu, ban lãnh đạo Sheffield United nhiều khả năng sẽ phải tính tới việc thay tướng trong thời gian tới khi mà các giải vô địch quốc gia nghỉ để cho đội tuyển quốc gia tập trung. Có lẽ HLV Chris Wilder sẽ trở thành thuyền trưởng đầu tiên phải ra đi ở Premier League 2020/21.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 điểm nhấn ở trận Chelsea 4-1 Sheffield United