Andy Murray không thể thực hiện giấc mơ huy chương vàng Olympic thứ 3

28/07/2021 16:55

Bộ đôi tay vợt của Vương quốc Anh đã dẫn trước Cilic và Dodig với một set và một break, nhưng rồi để thua sau khi 2 đối thủ người Croatia chiếm ưu thế trong loạt tie-break quyết định, trong ngày 28.7.

Andy Murray khong the thuc hien giac mo HCV Olympic thu 3 hinh anh 1
Andy Murray (phải) và đồng đội Joe Salisbury chịu thất bại trong trận tứ kết đôi nam, trong nỗ lực giành huy chương Olympic

Giấc mơ giành huy chương Vàng Olympic thứ 3 của tay vợt Andy Murray đã tan thành mây khói trong ngày 28.7, khi cựu tay vợt số 1 thế giới và đồng đội là Joe Salisbury để thua cặp đối thủ Marin Cilic và Ivan Dodig của Croatia ở Tứ kết nội dung quần vợt đôi nam Olympic Tokyo 2020.

Bộ đôi tay vợt của Vương quốc Anh đã dẫn trước Cilic và Dodig với một set và một break, nhưng rồi để thua sau khi 2 đối thủ người Croatia chiếm ưu thế trong loạt tie-break quyết định để giành chiến thắng 4-6, 7-6 (7.2), 10-7.

Trước đó, Andy Murray đã rút khỏi nội dung đánh đơn ở Olympic Tokyo 2020 do bị căng cơ. Anh từng giành huy chương Vàng Olympic 2 lần liên tiếp tại London (Anh) năm 2012 và tại Rio de Janeiro (Brazil) năm 2016.

Tại kỳ Olympic năm 2012, Andy Murray cũng đã giành được huy chương Bạc ở nội dung đôi nam-nữ cùng người đồng đội là Laura Robson.

Với kết quả thi đấu nêu trên, bộ đôi Cilic-Dodig sẽ đấu với Michael Venus và Marcus Daniell của New Zealand trong trận bán kết.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Andy Murray không thể thực hiện giấc mơ huy chương vàng Olympic thứ 3