Arsenal và Liverpool có lịch thi đấu dễ thở nhất ở những vòng cuối

24/03/2021 11:30

Thống kê chỉ ra, Arsenal và Liverpool là 2 đội bóng có lịch thi đấu dễ thở nhất ở 9 vòng đấu cuối tại Premier League 2020/21.


Arsenal đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng (BXH) Premier League. Tuy nhiên, cơ hội để Pháo thủ giành suất dự Europa League mùa tới vẫn còn khá nhiều khi lịch thi đấu 9 trận còn lại của họ là dễ dàng nhất trong số 20 đội.

Theo đó, 9 đối thủ còn lại mà Arsenal phải đối đầu có vị trí trung bình hiện tại là 13,4. Điều này có nghĩa họ chủ yếu chỉ phái gặp những đội bóng đang đứng ở nửa cuối BXH.

Một ông lớn khác cũng sẽ có lịch thi đấu tương đối dễ thở trong phần còn lại của mùa giải là Liverpool. Lữ đoàn đỏ đang đứng thứ 7 và không còn cơ hội bảo vệ ngai vàng do vấn nạn chấn thương khủng khiếp.

Nhưng trong 9 trận còn lại của mùa giải 2020/21, The Kop sẽ chỉ phải đối mặt với các đội bóng có vị trí trung bình là 12,2. Con số này dễ dàng hơn đáng kể so với các đối thủ như Tottenham (10,9), Chelsea (10,3) và Everton (10,2).

Ở chiều ngược lại, Brighton chắc hẳn đang lo sợ trước viễn cảnh bị xuống hạng. Họ đang đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH và trong 9 trận còn lại sẽ phải đối mặt với các đối thủ có vị trí trung bình là 8,1. Tức là Brighton sẽ gặp khá nhiều đội bóng ở nửa trên BXH và có nguy cơ tụt sâu hơn so với vị trí thứ 16 hiện tại.

West Brom là đội bóng có lịch thi đấu khó thứ 2 khi họ sẽ phải đối đầu các đối thủ có vị trí trung bình là 8,4, giống như Aston Villa và Crystal Palace.

Fulham hiện đang đứng thứ 18 trên BXH nhưng lịch thi đấu của họ lại dễ dàng hơn đội đang đứng thứ 17 là Newcastle. Các đối thủ mà Fulham sắp đối mặt có vị trí trung bình là 10,5 trong khi của Newcastle là 9,3.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal và Liverpool có lịch thi đấu dễ thở nhất ở những vòng cuối