AS Roma bị xử thua 0-3 vì đăng ký cầu thủ sai luật

23/09/2020 14:36

AS Roma trả giá đắt khi bất cẩn trong việc đăng ký cầu thủ tham dự trận ra quân của mùa giải với Hellas Verona.

Liên đoàn Bóng đá Italy xác nhận AS Roma bị xử thua Hellas Verona 0-3 vì lỗi đăng ký cầu thủ. Trong danh sách cầu thủ tham dự trận hòa 0-0 của Roma trước Verona hôm 20.9, tiền vệ Amadou Diawara được đăng ký theo dạng cầu thủ U22.

Tại Italy, câu lạc bộ không cần đăng ký cầu thủ dưới 22 tuổi trong danh sách thi đấu. Amadou Diawara sinh ngày 17.7.1997, tức đã 23 tuổi ở thời điểm trận đấu diễn ra và phải có trong danh sách đăng ký gửi đến Serie A.

roma anh 1

Diawara chơi 89 phút trong trận hòa 0-0 của Roma trước Verona trong ngày ra quân. Ảnh: Getty

Theo Football-italia, Roma đang phản đối quyết định này vì khẳng định trong danh sách đăng ký thi đấu vẫn còn 4 suất cho cầu thủ hơn 22 tuổi và Diawara hoàn toàn có thể được tính vào suất này.

Theo Football-italia, Tổng Thư ký của Roma, Pantaleo Longo đã đệ đơn từ chức tới ban lãnh đạo "Bầy sói" vì sai sót này. Tuy nhiên, Sportitalia khẳng định ông Longo đã có thỏa thuận để gia nhập chính Hellas Verona từ trước đó và vì thế việc Roma bị thua 0-3 càng trở nên đáng nghi ngờ.

Sau khi bị xử thua 0-3, Roma rơi xuống vị trí cuối bảng. Trong khi Verona vọt lên đứng ngang Juventus trên bảng xếp hạng Serie A khi cùng có 3 điểm và hiệu số +3.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    AS Roma bị xử thua 0-3 vì đăng ký cầu thủ sai luật