Bale nín lặng chờ thời tại Real

13/08/2019 08:59

Bị thất sủng thậm chí trù dập tại Real Madrid nhưng có lý do để Gareth Bale nín lặng chờ thời.

Bale đang bị thất sủng tại Real

Tương lai của Gareth Bale là một trong những đề tài nóng hổi nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2019. Tuy bị HLV Zinedine Zidane trù dập nhưng cầu thủ người xứ Wales gần như không có bất kỳ phản ứng nào. Ngược lại, mỗi khi được ông thầy người Pháp tung vào sân, Bale vẫn thi đấu hết mình.

Theo báo giới Tây Ban Nha bình luận, đây có thể là chiến lược nín lặng chờ thời của ngôi sao người xứ Wales. Thực tế ở thời điểm hiện tại ngoại trừ các đội bóng Trung Quốc và... Real Madrid, không có đội bóng nào sẵn sàng chi trả mức lương 17 triệu euro/năm cho Bale, nhất là với sự trồi sụt mà cầu thủ này thể hiện.

Trong đó, vụ chuyển sang Super League thi đấu của Bale đổ bể phút cuối vì Real không chấp nhận mất trắng cầu thủ xứ Wales. Vì vậy, Bale sẽ phải chờ đến tháng 11, khi thị trường chuyển nhượng tại Trung Quốc mở cửa trở lại để tìm cơ hội sang quốc gia đông dân nhất hành tinh chơi bóng.

Một viễn cảnh khác, Bale có thể chờ đến lúc... Zidane bị sa thải để được trọng dụng trở lại. Thực tế từ khi trở lại Real vào tháng 3 đến nay, vị chiến lược gia người Pháp vẫn chưa tìm được giải pháp giải quyết khủng hoảng cho Real và thành tích thi đấu của đội bóng Hoàng gia vẫn rất tệ.

Đơn cử ở giai đoạn giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2019/20, Real thi đấu 7 trận chỉ thắng 2 và thủng lưới tới 18 bàn. Ngoài ra, Zidane vẫn chưa tìm được sơ đồ tối ưu cho Real và vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm công thức 3-5-2 dù mùa giải chưa đầy 1 tuần nữa sẽ khởi tranh.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bale nín lặng chờ thời tại Real