Báo Hà Lan đóng vai “thầy dùi” ngăn Heerenveen gia hạn với Văn Hậu

15/05/2020 05:26

Trước khi Heerenveen đàm phán với Hà Nội FC xoay quanh việc có thể gia hạn với Văn Hậu, trang Voetbal International (Hà Lan) lại tạo ra sự tiêu cực.

Báo Hà Lan đóng vai “thầy dùi” ngăn Heerenveen gia hạn với Văn Hậu

Văn Hậu cùng các đồng đội đã tập luyện trở lại

Hà Nội FC đã nhận được email thông báo về việc Heerenveen đồng ý đàm phán về việc mua hoặc mượn hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên, khi mà cuộc đàm phán chưa diễn ra thì trang Voetbal International (Hà Lan) lại đóng vai kỳ đà cản mũi khi đưa ra những luận điểm không tốt đối với cầu thủ người Việt Nam. 

Trang Voetbal đá xoáy: “Nghe những lời khen của Gerry Hamstra (Giám đốc kỹ thuật của Heerenveen - PV) hồi năm ngoái, ai cũng nghĩ đó sẽ là phiên bản mới của Miralem Sulejmani hay Alfonso Alves, nhưng đó lại là Đoàn Văn Hậu - một hậu vệ đến từ Việt Nam. Màn ra mắt của cầu thủ trẻ này rất đáng chú ý. Sức hút của Văn Hậu đã mang đến con số 861.000 người theo dõi trên Instagram của Heerenveen. Tuy nhiên, mức lương cao (450.000 euro) của cậu ta chỉ đổi lại cho SC Heerenveen hàng chục nghìn like trên mạng xã hội chứ không có điểm số nào trên các đấu trường mà đội bóng này tham dự”. 

Tuy nhiên, tác động từ báo chí không ảnh hưởng đến kế hoạch của Heerenveen đối với Văn Hậu. Bản thân HLV Johnny Jansen của Heerenveen mới đây bật mí rằng ông muốn tạo nhiều cơ hội cho Văn Hậu hơn. Điều đó mở ra một tương lai sáng sủa với Văn Hậu. Bởi có thể, ít nhất là ở mùa sau, cầu thủ 21 tuổi này vẫn có thể ở châu Âu chơi bóng. 

Hiện Văn Hậu cùng các đồng đội đã tập luyện trở lại nhưng chỉ tập theo nhóm nhằm bảo đảm phòng tránh dịch bệnh Covid-19. Văn Hậu được ban huấn luyện đưa bài tập bổ trợ thêm về tốc độ. Anh cùng đồng đội cũng nhận tin vui giải Hà Lan mùa mới có thể diễn ra trước tháng 9 do tình hình dịch bệnh kiểm soát tốt dần.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Hà Lan đóng vai “thầy dùi” ngăn Heerenveen gia hạn với Văn Hậu