Báo Thái Lan: Muangthong United sẵn sàng bán Đặng Văn Lâm

11/04/2020 22:10

Trang SMM Sports của Thái Lan dẫn lời đại diện lãnh đạo của Muangthong United về việc sẵn sàng bán Đặng Văn Lâm nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.



Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm ở Muangthong vẫn đang là một dấu hỏi, đặc biệt trong sự bất nhất ở cấp lãnh đạo của đội bóng này.

Cách đây không lâu, Muangthong United vẫn xếp Văn Lâm trong kế hoạch ở mùa giải năm nay. Nhưng theo trang SMM Sports của Thái Lan trích lời Giám đốc điều hành Ronan Ritsuwaja của Muangthong thì đội bóng này sẵn sàng để Văn Lâm ra đi nếu có lời đề nghị hợp lý. 

“Nếu có lời đề nghị tốt, chúng tôi sẵn sàng xem xét bán Văn Lâm”, ông Ronan Ritsuwaja nói.

Tuy nhiên, Muangthong chỉ đồng ý để Văn Lâm ra đi nếu câu lạc bộ muốn sở hữu anh đạt đủ 2 tiêu chí. Thứ nhất là trả phí cao để có Văn Lâm. Thứ hai là đang thi đấu ở giải đấu cấp độ cao hơn Thai League (ví dụ như J.League, K.League).

Dù có thể để Văn Lâm rời đi nhưng Muangthong vẫn đánh giá cao anh cho đến hiện tại. “Văn Lâm là thủ môn hàng đầu của Đông Nam Á”, ông Ritsuwaja đánh giá cao thủ môn Việt kiều. 

Đầu năm 2019, Muangthong United được cho rằng đã phải chi ra nửa triệu euro để có Văn Lâm từ Hải Phòng. Năm ngoái, anh bắt chính 30/30 trận tại Thai League của Muangthong với tổng thời gian là 2.700 phút. Nhưng ở mùa năm nay, sau 2 trận đầu không thể hiện tốt, Văn Lâm đã mất vị trí vào tay thủ môn Somyorn Pos.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Thái Lan: Muangthong United sẵn sàng bán Đặng Văn Lâm