Barca đồng ý để Suarez đến Atletico

23/09/2020 07:42

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona đã quay ngoắt 180 độ, cho phép tiền đạo Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid ngay mùa Hè này.


Mới đây, Barca đã chấm dứt hợp đồng với Suarez - người vốn còn giao kèo 1 năm với CLB. Như vậy, cựu tiền đạo Liverpool đã trở thành cầu thủ tự do và thoải mái tìm bến đỗ mới cho riêng mình. 

Sau khi không thể gia nhập Juventus vì vấn đề hộ chiếu, Suarez đã chuyển điểm đến sang Atletico, song bất ngờ bị Bartomeu ngăn chặn. Vị chủ tịch của Barca không cho phép chân sút người Uruguay tới Madrid vì sợ anh sẽ cản trở đội bóng ở hành trình chinh phục La Liga 2020/21.

Mới nhất, Atletico đã chia tay tiền đạo Alvaro Morata. Rojiblancos đã cho Morata sang Juventus theo dạng mượn với giá 10 triệu euro, kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa 2020/21. Như vậy, Atletico đã dọn xong chỗ để đón Suarez tới Wanda Metropolitano.

Suarez thi đấu cho Barca từ mùa 2014/15, đã ghi 198 bàn sau 283 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh đã cùng Barca đoạt tất cả các danh hiệu cao quý như La Liga, Champions League, Siêu cúp châu Âu hay FIFA Club World Cup. Suarez là tay săn bàn vĩ đại thứ 3 trong lịch sử Barca chỉ sau Lionel Messi và Cesar.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barca đồng ý để Suarez đến Atletico