Bayern Munich chịu tổn thất sau trận thua Paris Saint-Germain

08/04/2021 16:51

Leon Goretzka và Niklas Suele đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận lượt về tại Parc des Princes sau khi dính chấn thương ở trận thua 2-3 của Bayern trước PSG ngay trên sân nhà.


Goretzka và Niklas Suele chấn thương ở trận thua của Bayern trước PSG

Bayern Munich tiếp tục phải đón tin không vui về nhân sự sau thất bại 2-3 trước Paris Saint-Germain ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Leon Goretzka và Niklas Suele đã phải sớm rời sân ngay trong hiệp 1 sau khi gặp phải chấn thương.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Hansi Flick cho biết: "Cả Goretzka và Sule đều dính chấn thương cơ. Họ sẽ tiến hành kiểm tra xem phải ngồi ngoài mất bao lâu."

"Họ có thể không tham dự trận đấu vào cuối tuần này," Flick nói với bulinews. "Còn về trận đấu tuần sau, mọi thứ vẫn phải chờ thêm".

Nếu hai cầu thủ này không bình phục, đây chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ với Bayern. Trước đó, tiền đạo Robert Lewandowski cũng dính chấn thương và chắc chắn không thể góp mặt ở trận làm khách tại Paris.

Đánh giá về trận thua 2-3 trên sân nhà, Flick chia sẻ: "PSG thi đấu vô cùng hiệu quả. Chúng tôi làm chủ trận đấu, chúng tôi tung ra 31 cú sút và tôi phải khen ngợi tinh thần và cách chúng tôi chơi bóng nhưng chúng tôi thiếu sự hiệu quả trước khung thành".

"Chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa ở Paris và chúng tôi sẽ làm tất cả để có được kết quả tốt nhất. Chúng tôi muốn vào bán kết và kết quả ngày hôm này không thay đổi mục tiêu đó".

Trận tứ kết lượt về giữa Paris Saint-Germain và Bayern Munich tại Parc des Princes sẽ diễn ra vào rạng sáng 14/4 (theo giờ Việt Nam).

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bayern Munich chịu tổn thất sau trận thua Paris Saint-Germain