Beckham dẫn đầu top 10 sao bóng đá mà chị em muốn "mây mưa" nhất

02/06/2020 09:51

Dù đã 45 tuổi và gần đây còn có dấu hiệu rụng tóc nhưng David Beckham vẫn là siêu sao bóng đá được nửa kia thèm muốn nhất.

Beckham, Messi, Ronaldo có sức hút mãnh liệt

Theo khảo sát của trang Ticketgum.com thì cựu đội trưởng của đội tuyển Anh, David Beckham nhận được tới 21,25% trong tổng số hơn 1.000 lượt bình chọn trong danh sách sao nam bóng đá mà phái nữ muốn... ngủ cùng nhất. 

Beckham là cái tên duy nhất trong top 10 đã giải nghệ, điều này đủ để nói lên sức hút mãnh liệt của cựu danh thủ hào hoa này. Kết quả này càng trở nên đặc biệt nếu biết dạo gần đây, Beckham đã xuống mã nghiêm trọng.

Mới đây, Beckham gây sốc với diện mạo mới của mình khi xuống phố cùng cô con gái Harper ở Cotswolds, nơi cả nhà đang cách ly vì Covid-19. Tại đây, Beckham trông không còn bảnh bao như xưa, thay vào đó để lộ mái tóc lưa thưa đầy sợi bạc. Rõ ràng, điều này đã tố cáo tuổi tác của cựu tiền vệ 45 tuổi.

Cách đây 2 năm, Beckham được cho đã chi tiền đi cấy tóc nhằm khắc phục tình trạng rụng tóc ngày một trầm trọng hơn. Dĩ nhiên, việc làm này của Beckham mang tới sự hiệu quả, khi anh xuất hiện với vẻ ngoài cuốn hút, khiến không ít fan nữ phải suýt xoa.

Dù vậy, những tấm ảnh mới nhất đã bóc trần tình trạng thực của Beckham. Anh đã không còn trẻ nữa và giờ đang phải đối mặt với chứng rụng tóc, một điều thường thấy khi đàn ông bước vào độ tuổi trung niên. Thế nhưng dù sao cái tên Beckham vẫn là một thương hiệu gắn chặt trong lòng phái nữ dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Quay lại với danh sách trên, người đứng ngay sau Beckham là thủ môn không quá nổi bật về tài năng nhưng diện mạo thì cực cuốn hút Paulo Gazzaniga. Người gác đền của Tottenham kém Beckham hơn 6%. Ngôi sao nổi tiếng bảnh bao Ronaldo chỉ đứng thứ 8 với vỏn vẹn 6,25% lượt bình chọn. Messi xếp ngay sau Ronaldo với chỉ 5%.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Beckham dẫn đầu top 10 sao bóng đá mà chị em muốn "mây mưa" nhất