Beckham mở công ty đầu tư vào eSports

27/06/2020 18:14

Cựu danh thủ của Man United đã quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh bằng việc thành lập công ty eSports tại Anh.

Công ty của Beckham có tên Guild Esports và được đặt trụ sở tại London. Bên cạnh việc điều hành, quản lý một đội ngũ vận động viên, công ty của Beckham còn đóng vai trò theo dõi, tuyển trạch để mang về những gương mặt tiềm năng.

Đây là lĩnh vực kinh doanh mới nhất mà cựu tiền vệ Man United đầu tư vào. Trước đó, Beckham nổi tiếng trong vai trò đồng chủ tịch của Câu lạc bộ Inter Miami tại Giải nhà nghề Mỹ (MLS), bên cạnh việc làm chủ một số nhãn hiệu thời trang.

Chia sẻ với The Sun về quyết định đầu tư vào lĩnh vực eSports, Beckham cho biết: "Trong suốt sự nghiệp, tôi may mắn được làm việc cùng nhiều người chơi dẫn đầu ở một số tựa game của họ. Tôi đã chứng kiến tận mắt niềm đam mê và sự cống hiến họ phải bỏ ra để tiến lên cấp độ đó".

"Tôi hiểu được sự quyết tâm có trong các vận động viên eSports. Tại Guild, chúng tôi có tầm nhìn để thiết lập tiêu chuẩn mới, hỗ trợ những người chơi này trong tương lai. Chúng tôi cũng cam kết nuôi dưỡng và khuyến khích các tài năng trẻ thông qua hệ thống học viện để giúp Guild Esports tiếp tục phát triển", cựu tiền vệ người Anh nói thêm.

Guild sẽ mở rộng phát triển nhiều bộ môn eSports khác nhau trong suốt mùa giải 2020/21. Các đội eSports của Beckham sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, dự kiến cạnh tranh ở nhiều bộ môn như Rocket League, FIFA, Fortnite.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Beckham mở công ty đầu tư vào eSports