Berbatov dự đoán thế nào về kết quả trận Brighton - Chelsea?

14/09/2020 15:29

Vào lúc 2h15 ngày 15.9, Chelsea sẽ làm khách của Brighton trong trận đấu đầu tiên của họ tại Premier League 2020/21.

Berbatov dự đoán thế nào về kết quả trận Brighton vs Chelsea?

Cựu tiền đạo Man United Dimitar Berbatov

Dù The Blues phải thi đấu xa nhà, cựu tiền đạo Man United là Dimitar Berbatov vẫn mạnh dạn dự đoán đội bóng của huấn luyện viên (HLV) Frank Lampard sẽ thắng đậm.

Trước thềm mùa giải mới, Chelsea đã có màn tăng cường rầm rộ khi đưa về Stamford Bridge tới 7 tân binh, trong đó có những gương mặt nổi bật như Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz hay Ben Chilwell. Chứng kiến đại diện phía tây thành London có những sự bổ sung đáng kể như vậy, Berbatov cho rằng Brighton khó có "cửa" kiếm điểm khi tiếp đón Chelsea.

Phát biểu trên tờ Metro trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ bóng đá người Bulgaria cho biết: "Những bản hợp đồng mới của Chelsea nhìn chung đều rất chất lượng. Mọi người đang mong chờ họ sẽ có được chiến thắng đầu tay cùng Chelsea tại Premier League và tôi cũng không phải là ngoại lệ".

"Tôi nghĩ Chelsea sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng một trận đấu ấn tượng trên sân của Brighton. Với lực lượng hiện có, họ đủ sức đánh bại đội chủ nhà với tỷ số đậm 4-0", Berbatov kết luận.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Lampard, Chelsea đã cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League và lọt vào tới trận chung kết cúp FA mùa trước (thua Arsenal 1-2). Cách đây ít hôm, Chelsea mới đá giao hữu với Brighton để khởi động cho mùa giải mới. 

Trận này Chelsea chỉ kiếm được kết quả 1-1 dù tiền đạo tân binh Timo Werner của họ đã ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 4. Đã vậy đội bóng của HLV Lampard còn thiệt quân do một tân binh khác là Hakim Ziyech phải rời sân vì chấn thương sau một pha tiếp đất không tốt trong hiệp 2.


Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Berbatov dự đoán thế nào về kết quả trận Brighton - Chelsea?