Bốc thăm Cúp C1: MU rơi bảng tử thần, Ronaldo chạm trán Messi

02/10/2020 05:29

MU rơi vào bảng đấu khó có PSG và RB Leipzig. Còn Ronaldo sẽ đối đầu Messi khi Juventus, Barca nằm chung bảng ở Champions League 2020/21.

Bốc thăm chia bảng Champions League 2020/21: Man United đụng PSG, Ronaldo đấu Messi

Lá thăm ngẫu nhiên từ hai cựu danh thủ Didier Drogba và Florent Malouda đã tạo nên những bảng đấu hấp dẫn cho giải đấu danh giá nhất lục địa già. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo so tài với Lionel Messi trong cùng một bảng đấu tại Champions League. Về cơ bản với danh tiếng và thực lực của cả Juventus lẫn Barcelona, hai CLB này gần như đã nắm vé đi tiếp. Còn với Dynamo Kiyv (Ukraine) và Ferencvaros (Hungary), vị trí thứ 3 kèm theo suất xuống chơi ở Europa League sẽ là vừa tầm đối với họ.

Không chỉ bảng G mà điều tương tự cũng có thể diễn ra tại bảng A với sự xuất hiện của Bayern Munich cùng Atletico Madrid. Giống Dynamo Kiyv (Ukraine) và Ferencvaros (Hungary) thì Lokomotiv Moscow (Nga) và RB Salzburg (Áo) cũng sẽ phải làm hết sức mình cho vị trí ở Europa League..

So với Bayern, Juventus và Barcelona thì Á quân PSG chẳng vui vẻ gì khi tái ngộ 2 đối thủ Manchester United, Leipzig. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 từng để thua Man United ở vòng 16 đội Champions League mùa giải 2018/19. Còn ở hành trình giành ngôi á quân Champions League 2019/20, Neymar cùng đồng đội cũng gặp không ít khó khăn để vượt qua RB Leipzig ở vòng bán kết. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là bảng "tử thần". 

Khác Man United, Chelsea có thể xoa tay hài lòng với lá thăm ở bảng E khi các đối thủ là đương kim vô địch Europa League 2019/20 Sevilla, Krasnodar và Rennes. Trong khi đó, Liverpool cũng 'vui ra mặt' khi đụng độ Ajax, Atalanta và Midtjylland. Vui vẻ nhất trong số 4 CLB ở Ngoại hạng Anh chắc chắn là Man City khi họ vào bảng C với những FC Porto, Olympiakos và Marseille.

Vòng bảng sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 20-21.10.2020 và kết thúc vào 8-9.12.2020.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bốc thăm Cúp C1: MU rơi bảng tử thần, Ronaldo chạm trán Messi