Brazil "đại chiến" Argentina ở bán kết FIFA Futsal World Cup 2021

27/09/2021 09:29

Brazil và Argentina, hai ứng viên cho chức vô địch đã giành quyền vào chơi trận bán kết FIFA Futsal World Cup 2021 sau khi đã trải qua những trận đấu vô cùng khó khăn tại vòng tứ kết.

Brazil 'dai chien' Argentina o ban ket FIFA Futsal World Cup 2021 hinh anh 1
Futsal Brazil vào bán kết FIFA Futsal World Cup 2021

Brazil và Argentina đã biến trận "nội chiến Nam Mỹ" tại bán kết FIFA Futsal World Cup 2021 thành hiện thực sau khi cùng có chiến thắng ở tứ kết.

Ở loạt trận đêm qua, Brazil đã giành quyền vào bán kết sau khi có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội tuyển Maroc nhờ pha lập công duy nhất của Rodrigo Hardy Araújo ở phút 11.

Chiến thắng này giúp đội bóng số 2 thế giới lần thứ 7 thẳng tiến vào vòng đấu dành cho bốn đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Lần duy nhất mà đội tuyển Futsal Brazil không vào bán kết là ở World Cup 2016 trên đất Colombia, sau khi họ để thua Iran ở vòng 1/8.

Trong khi đó, đội tuyển Futsal Argentina đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua đội tuyển Nga để tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương.

Brazil 'dai chien' Argentina o ban ket FIFA Futsal World Cup 2021 hinh anh 2
Argentina vào bán kết FIFA Futsal World Cup 2021

Argentina đã đánh bại Nga 5-4 ở loạt sút luân lưu may rủi sau khi hai đội hòa nhau 1-1 sau 50 phút thi đấu (40 phút thi đấu chính thức, 10 phút hiệp phụ).

Thủ môn Lucas Farach của Argentina đã trở thành người hùng khi cản phá cú đá quyết định của Romulo (Nga) để ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Đây là lần thứ 3 trong lịch sử đội tuyển Argentina có vinh dự góp mặt ở bán kết FIFA Futsal World Cup.

Trận "nội chiến Nam Mỹ" giữa Brazil và Argentina tại vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 29.9.

Trận bán kết 2 sẽ được xác định sau khi hai trận tứ kết còn lại kết thúc. Ở hai trận tứ kết diễn ra tối nay, Bồ Đào Nha đối đầu Tây Ban Nha trong khi Kazakhstan chạm trán Iran.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Brazil "đại chiến" Argentina ở bán kết FIFA Futsal World Cup 2021