Các huyền thoại túc cầu đánh giá Messi hay Ronaldo giỏi hơn?

29/03/2020 13:36

Mới đây, "Vua bóng đá" Pele đã khen ngợi Cristiano Ronaldo hay hơn Lionel Messi và ngay lập tức phát ngôn này khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Vậy với những huyền thoại khác, họ chọn ai?

DIEGO MARADONA

"Tôi không thể nhớ đã thấy lúc nào Lionel Messi chơi tệ. Tôi thích Messi hơn Cristiano Ronaldo nhưng tôi thừa nhận rằng người sau là quái vật. Lịch sử bóng đá sẽ nhớ Messi. Bóng đá đã mang lại cho cậu ấy rất nhiều, cũng như cậu ấy đã cho môn thể thao này".

Lựa chọn: Messi

PAUL SCHOLES

"Messi là cầu thủ giỏi nhất nhưng Ronaldo rất xuất sắc. Ronaldo tạo ra cảm xúc mạnh với những gì cậu ấy làm, với tốc độ và sức mạnh. Cậu ấy ghi bàn, thực hiện các quả đá phạt. Nhưng Messi là một cầu thủ toàn diện, những đường chuyền của cậu ấy, wow, Messi có thể làm tất cả mọi thứ".

Lựa chọn: Messi

DAVID BECKHAM 

"Họ có những điểm tương đồng về tài năng cũng như kỹ thuật, và thật tuyệt vời khi bóng đá có sự hiện diện của cả hai cầu thủ này. Thế nhưng, Messi đơn giản là cầu thủ hay nhất thế giới. Chỉ có mình Messi ở đẳng cấp của cậu ấy, không thể có người khác giống cậu ấy. Messi và Ronaldo đều khác biệt so với phần còn lại".

Beckham đánh giá Messi hơn Ronaldo
Beckham đánh giá Messi hơn Ronaldo

Lựa chọn: Messi

ROBERTO CARLOS

"Tôi xem cậu ấy (Cristiano) luyện tập mỗi ngày và cách cậu ấy làm việc rất thú vị. Cậu ấy muốn cải thiện mỗi ngày. Đó là sự khác biệt với Messi. Leo là một người phi thường, nhưng về cách tập luyện, tính chuyên nghiệp, sự tập trung, động lực, thành công... Cristiano có lợi thế hơn tất cả những người khác".

Lựa chọn: Ronaldo

SIR ALEX FERGUSON

"Đừng hiểu sai ý tôi, Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có thể đi dép lê khi điều khiển trái bóng. Nhưng ở đây, đối với tôi, là sự khác biệt. Messi là cầu thủ của Barcelona. Còn Ronaldo có thể chơi cho Stockport County và lập hat-trick. Cậu ấy chỉ muốn trở thành người giỏi nhất thế giới".

Lựa chọn: Ronaldo

MARCO VAN BASTEN

"Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng những người nói rằng cậu ấy giỏi hơn Messi không biết gì về bóng đá, hoặc họ đang nói điều đó với mục đích xấu. Messi là mẫu cầu thủ không thể bắt chước và không thể lặp lại. Một cầu thủ như cậu ấy chỉ xuất hiện sau 50 hoặc 100 năm".

Lựa chọn: Messi

Van Basten đánh giá Messi hơn Ronaldo
Van Basten đánh giá Messi hơn Ronaldo

ZINEDINE ZIDANE

"Cristiano là cầu thủ giỏi nhất. Messi là đối thủ của cậu ấy và đó là sự ganh đua mà mọi người đều muốn thấy. Nhưng Ronaldo là một cầu thủ phi thường. Không có từ nào để mô tả cậu ấy. Ronaldo giỏi hơn tôi rất nhiều mặc dù tôi đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại".

Lựa chọn: Ronaldo

ZLATAN IBRAHIMOVIC

"Tôi nghĩ Messi là mẫu cầu thủ độc nhất. Những gì cậu ấy đang làm, tôi không biết liệu chúng ta sẽ thấy một cầu thủ khác làm được hay không. Nó khác với Ronaldo bởi vì cậu ấy là kết quả của sự rèn luyện chăm chỉ. Nó không phải thiên bẩm".

Lựa chọn: Messi

FABIO CAPELLO  

"Ronaldo là một cầu thủ bóng đá phi thường, nhưng Messi là một thiên tài. Có ba thiên tài trong bóng đá: Pele, Maradona và Messi. Ronaldo rất xuất sắc khi anh ấy giúp bạn giành được danh hiệu, nhưng Messi là một thiên tài và là cầu thủ giỏi hơn".

Lựa chọn: Messi

Capello đánh giá Messi hơn Ronaldo
Capello đánh giá Messi hơn Ronaldo

RONALDINHO 

"Messi. Tôi rất muốn tiếp tục chơi bên cạnh cậu ấy. Tôi không có đủ thời gian với cậu ấy, Messi còn rất trẻ. Tôi muốn được ra sân với cậu ấy thêm một lần nữa. Messi là người giỏi nhất trong lịch sử, không còn nghi ngờ gì nữa. Không ai làm được những gì Messi làm. Ronaldo có tất cả mọi thứ. Messi cũng vậy, nhưng tôi thích phong cách của Messi".

Lựa chọn: Messi

DIEGO SIMEONE

"Nếu tôi phải chọn giữa Messi và Ronaldo thì rất có thể tôi sẽ chọn Messi. Nếu bạn có cơ hội ký hợp đồng với một trong số họ cho một CLB bình thường, với những cầu thủ bình thường, Ronaldo có lẽ sẽ phù hợp hơn. Nhưng với Messi, được bao quanh bởi những cầu thủ vĩ đại, Messi giỏi hơn Ronaldo".

Lựa chọn: Messi

RONALDO DE LIMA

"Cậu ấy (Messi) đã vượt tầm thế giới này. Cristiano cũng vậy, nhưng tôi thấy Leo hoàn thiện hơn. Cậu ấy rất xuất sắc. Tôi thích cậu ấy hơn bất kỳ người chơi nào khác. Mọi thứ cậu ấy làm đều ngoạn mục".

Lựa chọn: Messi

JUERGEN KLOPP

"Tôi chỉ có một bức ảnh selfie trên điện thoại và đó là chụp với Messi. Cristiano cũng ở trong phòng".

Lựa chọn: Messi

Klopp đánh giá Messi hơn Ronaldo
Klopp đánh giá Messi hơn Ronaldo

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các huyền thoại túc cầu đánh giá Messi hay Ronaldo giỏi hơn?