Cầu thủ Anh đầu tiên dương tính Covid-19 đã hồi phục hoàn toàn

28/03/2020 05:40

HLV Frank Lampard của Chelsea mới đây xác nhận, cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi đã hoàn toàn bình phục sau thời gian dính Covid-19.

Cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiên dương tính Covid-19 đã hồi phục hoàn toàn

Callum Hudson-Odoi đã hoàn toàn bình phục

Hồi đầu tháng 3 này, Hudson-Odoi trở thành cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiên dương tính với Covid-19. Nhưng bây giờ, ngôi sao 20 tuổi này vượt qua giai đoạn khó khăn để trở lại với cuộc sống bình thường.

Chính HLV Frank Lampard đã thông báo tin vui cho các CĐV: "Tôi đã nói chuyện với Hudson-Odoi trong suốt tuần đầu tiên khi cậu ấy dính bệnh và đó là khoảng thời gian kỳ lạ. Rất may Hudson-Odoi không phải chịu đựng quá nhiều và chúng tôi rất vui khi cậu ấy đã vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Trong thời gian ở nhà tự cách ly, Hudson-Odoi vẫn cố gắng tự tập luyện để rèn thể lực. Trong đoạn clip được cầu thủ 19 tuổi người Anh đăng tải trên Instagram cá nhân cách đây chưa lâu, anh đang tập thể dục trên một chiếc xe đạp cùng dòng trạng thái: "Ở nhà, nhưng không nhàn rỗi!".

Vào thời điểm Hudson-Odoi mắc Covid-19 thì HLV Mikel Arteta của Arsenal cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nhưng mới đây, Arteta cũng tuyên bố đã khỏi bệnh và háo hức được gặp gỡ cũng như tập luyện cùng các học trò.

Sau khi khỏi bệnh, vị thuyền trưởng của Arsenal đã có những chia sẻ về trải nghiệm của bản thân mình: "Hiện tại tôi đã hoàn toàn bình phục. Tôi bắt đầu có một số triệu chứng sau khi CLB thông báo tất cả chúng tôi có khả năng nhiễm Covid-19 vì tiếp xúc với ông chủ của Olympiakos. Trong khoảnh khắc đó, tôi cảm giác như cơ thể mình có những thay đổi bất thường.

Điều khiến tôi lo lắng nhất chính là những người thân của mình, vợ và 3 đứa con. Vợ tôi đã ở bên cạnh những lúc khó khăn nhất và giúp tôi vượt qua dịch bệnh. Cảm ơn Chúa là gia đình tôi không có ai nhiễm bệnh. Bây giờ chúng tôi đã hoàn toàn ổn".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ Anh đầu tiên dương tính Covid-19 đã hồi phục hoàn toàn