Chiến thắng của Juve trước Napoli bị tước bỏ

24/12/2020 11:33

Đúng vào ngày thua Fiorentina 0-3, Juve lại phải chứng kiến chiến thắng 3-0 của họ trước Napoli bị tước bỏ.

Cụ thể, trận Juventus và Napoli theo lịch là sẽ diễn ra vào ngày 5.10.2020. Tuy nhiên, trận đấu đó đã bị hủy bỏ vì Napoli không di chuyển tới sân Juventus Arena. Lý do là vì khi ấy, đội bóng này phát hiện có 2 cầu thủ Piotr Zielinski và Eljif Elmas dương tính với Covid-19.

Napoli vẫn đủ người để tới Turin. Tuy nhiên, chính quyền và cơ quan y tế địa phương đã không cho phép Napoli có mặt ở đây. Chính vì thế trận đấu không thể diễn ra cho dù cầu thủ Juve đã có mặt tại sân Juventus Arena và ngồi chờ Napoli suốt 45 phút. Ban tổ chức Serie A thông báo trận đấu bị hủy bỏ và Juve sau đó được xử thắng 3-0. Còn Napoli thậm chí bị trừ 1 điểm.

Napoli không hài lòng với quyết định này. Họ liên tục gửi đơn kháng án. Nhưng đến lần thứ 3 thì các nỗ lực của Napoli mới thành công. Đơn kháng án của Napoli lần này được Ủy ban Olympic Italia (CONI) chấp thuận. CONI cho rằng Napoli không làm gì sai trong các quy định phòng dịch. Thậm chí, theo CONI thì hủy trận Juve và Napoli hôm đó còn là quyết định đúng đắn để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan rộng hơn.

Hiện chưa rõ trận đá bù sẽ diễn ra vào ngày nào. Nhưng các tifosi rất háo hức bởi họ sẽ được thưởng thức một trận cầu hay. Chỉ có Juventini là không hài lòng bởi nguy cơ mất điểm trước Napoli không hề nhỏ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiến thắng của Juve trước Napoli bị tước bỏ