Chủ tịch Barca không muốn Suarez đến Atletico Madrid

22/09/2020 07:02

Chủ tịch Josep Bartomeu không muốn tiền đạo người Uruguay đầu quân cho những đối thủ tại La Liga vì lo sợ anh sẽ cản bước Barca trong cuộc đua vô địch.


Chủ tịch Barca không muốn Suarez đầu quân cho đội bóng kình địch

Theo Sport, Chủ tịch Bartomeu sẽ làm mọi cách để ngăn Luis Suarez chuyển đến sân Wanda Metropolitano, nhất là theo dạng tự do. Ông không muốn có thương vụ David Villa thứ hai diễn ra. Tiền đạo người Uruguay đang chờ phán quyết cuối cùng của Barca, xem liệu CLB có giải quyết vấn đề hợp đồng để anh trở thành cầu thủ tự do hay không.

Onda Cero tiết lộ nếu cựu cầu thủ Liverpool quyết tâm khoác áo Atletico Madrid, đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone buộc phải ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất về mức phí chuyển nhượng. Barca chỉ cho Suarez ra đi theo dạng tự do trong trường hợp anh không đầu quân cho Atletico, Real Madrid, Man Utd, Man City hay PSG.

Tiền đạo người Uruguay được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với "Los Rojiblancos". Đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng mới chia tay Alvaro Morata bằng bản hợp đồng cho mượn một năm kèm điều khoản mua đứt tới Juventus. Nếu Barca giữ vững lập trường, Atletico sẽ chuyển hướng sang Edinson Cavani.

Suarez từng từ chối lời đề nghị từ Inter Miami, đội bóng David Beckham là đồng chủ sở hữu, vì vẫn muốn thi đấu tại châu Âu. Thương vụ chuyển tới khoác áo "Bà đầm già" thành Turin của anh cũng đổ bể vì những vấn đề liên quan đến thủ tục nhập quốc tịch Italy.

Hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1987 với Barca đến năm 2021 mới hết hạn. Tuy nhiên, Suarez muốn chấm dứt hợp đồng sớm một mùa giải vì không hài lòng sau khi bị tân huấn luyện viên Ronald Koeman tuyên bố gạt khỏi kế hoạch của CLB.

Chiến lược gia người Hà Lan bất ngờ thay đổi thái độ và khẳng định Suarez vẫn sẽ được tin tưởng nếu quyết định ở lại Barca. Song, trong cả ba trận giao hữu trước mùa giải của đội chủ sân Camp Nou, chân sút người Uruguay đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Barca không muốn Suarez đến Atletico Madrid