Công Phượng và Văn Quyết được AFC Cup vinh danh

21/02/2020 15:45

Tiền đạo Công Phượng được chọn là một trong bốn cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2020 trong khi bàn thắng đẹp mắt của Văn Quyết ở mùa giải 2017 được vinh danh.


Công Phượng đang chơi tốt ở TP Hồ Chí Minh sau khi trở về từ Bỉ

Trang Facebook chính thức của AFC Cup mới đây có bài đăng bình chọn cầu thủ hay nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng mùa giải 2020. Công Phượng là một trong bốn cầu thủ được đề cử. 

Cầu thủ của TP Hồ Chí Minh được đánh giá cao và xuất hiện đầu tiên trong hình ảnh gồm những người thi đấu ấn tượng nhất được ban tổ chức chọn lựa. 


Bài viết của AFC Cup có câu hỏi "Đâu là cầu thủ thi đấu hay nhất lượt trận đầu tiên?". Ảnh: AFC Cup

Công Phượng đã thi đấu tốt ở lượt trận đầu tiên bảng F tại AFC Cup 2020 trước Yangon United khi ghi bàn quyết định giúp đại diện Việt Nam có được 1 điểm trên sân khách ở trận mở màn mùa giải. 

Trận này, cầu thủ số 21 chơi năng nổ, nhiều lần đi bóng nguy hiểm và là một trong hai mũi nhọn tấn công tốt nhất bên cạnh tiền đạo ngoại binh. 

Trở về nước thi đấu sau thời gian tại Bỉ, tiền đạo tuyển Việt Nam nhanh chóng bắt nhịp, sớm có một vị trí chắc chắn ở đội bóng Á quân V-League 2019. 

Công Phượng và đồng đội sẽ tiếp tục thi đấu lượt trận thứ hai bảng F tại AFC Cup 2020 ngày 25./2 tới với đối thủ Hougang United của Singapore trên sân khách. 

Trong khi đó, không chỉ Công Phượng, trang Facebook AFC Cup còn vinh danh tiền đạo Văn Quyết khi đăng tải bàn thắng đẹp mắt của tiền đạo này vào ở mùa giải 2017. 

Số 10 Hà Nội FC đã xử lý bóng gọn gàng trong vòng cấm, sau đó tung người móc bóng ghi bàn đẹp mắt vào lưới Ceres Negros, gỡ hoà cho đội nhà ở trận đấu bảng G tại AFC Cup 2017 trên sân Mỹ Đình.

Mùa giải ấy, Văn Quyết và đồng đội chơi tốt nhưng không thể vượt qua vòng bảng khi chỉ đứng thứ hai vòng bảng vì kém đội dẫn đầu về hiệu số dù bằng điểm số.


Bàn thắng của Văn Quyết được AFC Cup vinh danh

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng và Văn Quyết được AFC Cup vinh danh