Cristiano Ronaldo cam kết gắn bó với Juventus bất chấp tin đồn ra đi

14/03/2021 10:30

Kể từ sau thất bại trước Porto đồng nghĩa với việc bị loại khỏi Champions League, Ronaldo trở thành mục tiêu chỉ trích của truyền thông Italy.


Cristiano Ronaldo trở thành mục tiêu chỉ trích của truyền thông Italy

Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo ngày 13.3 đã khẳng định quyết tâm thi đấu cho Juventus và bày tỏ mong muốn cùng "Bà đầm già" tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu trong thời gian tới, bất chấp những tin đồn xuất hiện trong những ngày qua về khả năng CR7 có thể ra đi vào mùa hè tới sau thất bại cay đắng mới đây ở Champions League.

Trong thông điệp đăng tải trên mạng Instagram, Ronaldo cho biết: "Nhà vô địch thực sự không bao giờ gục ngã. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tới với Cagliari, cạnh tranh chức vô địch Serie A, cũng như sẵn sàng cho trận chung kết cup quốc gia. Đó là những gì chúng tôi hướng đến trong mùa giải năm nay. Lịch sử không thể bị xóa nhà, nó được viết lên hàng ngày bởi sự nỗ lực, tinh thần toàn đội, sự kiên trì và cố gắng thật nhiều."

Kể từ sau thất bại trước Porto đồng nghĩa với việc bị loại khỏi Champions League ở vòng tứ kết, Ronaldo đã trở thành mục tiêu chỉ trích của truyền thông Italy, với việc anh đã mắc lỗi dẫn tới bàn thua trong hiệp phụ.

Tờ Corriere dello Sport số ra ngày 10.3 đã đăng lên trang chính dòng chữ "Bị Ronaldo phản bội".

Ngoài ra, nhiều tờ báo khác cũng tập trung vào mối quan hệ giữa Ronaldo và Câu lạc bộ Juventus sẽ ra sao khi mùa giải năm nay kết thúc.

Năm 2018, Juventus đã chi 100 triệu euro, tương đương 120 triệu USD, để chiêu mộ Ronaldo từ Real Madrid với hy vọng có thể tranh tài được ở đấu trường danh giá Champions League.

Tuy nhiên, kể từ khi tới Turin, Ronaldo và các đồng đội chưa thể "phá dớp" thua ở ngay vòng tứ kết trong 3 mùa vừa qua.

Hiện báo chí đang đề cập tới khả năng Juventus sẵn sàng để Ronaldo ra đi với mức giá chỉ 25 triệu bảng nhằm lấy ngân sách bổ sung lại lực lượng.

Một số điểm đến có thể của Ronaldo được nhắc tới là quay lại Real Madrid, Manchester United... thậm chí là sang Mỹ chơi cho đội Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cristiano Ronaldo cam kết gắn bó với Juventus bất chấp tin đồn ra đi