Cựu danh thủ Thổ Nhĩ Kỳ Emre Asik bị vợ thuê sát thủ 'lấy mạng' giá 1,3 triệu euro

26/09/2020 20:00

Ngày 26.9, báo chí Thổ Nhĩ Kỳ công bố tin sốc: cựu tuyển thủ Emre Asik bị cô vợ xinh đẹp Yagmur Asik thuê sát thủ 'lấy mạng' với giá 1,3 triệu euro.

Cô vợ xinh đẹp Yagmur Asik bị cảnh sát cáo buộc thuê sát thủ giết chồng - Ảnh: Getty Images

Emre Asik (46 tuổi) là cựu ngôi sao bóng đá nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ từng 16 năm thi đấu chuyên nghiệp với 406 trận ra sân, ghi 24 bàn thắng trong màu áo các CLB nổi tiếng như: Galatasaray, Fenerbahçe, Beşiktaş...

Khi còn thi đấu Emre Aşık chơi ở vai trò trung vệ, có 34 trận khoác áo đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và từng làm nên các chiến tích lừng lẫy như: giành hạng ba ở VCK World Cup 2002, vào bán kết Euro 2008.

Sau đó Emre Aşık kết hôn với người mẫu xinh đẹp Yagmur Asik vào năm 2012 và có với nhau 3 người con. Nhưng thời gian gần đây, cựu danh thủ này đã phát hiện cô vợ trẻ ngoại tình và đâm đơn ly hôn lên tòa án.

Trong khi chờ tòa án xử lý vụ việc, cô vợ Yagmur Asik đã bí mật bỏ ra 1,3 triệu euro để thuê sát thủ giết Emre Aşık và kèm theo điều kiện phải phi tang xác anh, khi vụ ám sát thành công. Mục đích của Yagmur Asik là chiếm toàn bộ tài sản và chính thức sống với tình nhân.

Tuy nhiên kế hoạch đổ bể vì sát thủ do Yagmur Asik thuê đã đến gặp Emre Asik "tự thú" và cung cấp các bằng chứng phạm tội. Emre Asik đã đem tất cả chứng cứ này cho cảnh sát và Yagmur Asik sau đó buộc phải khai nhận mọi hành vi phạm tội.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu danh thủ Thổ Nhĩ Kỳ Emre Asik bị vợ thuê sát thủ 'lấy mạng' giá 1,3 triệu euro