Đánh bại Wolves, Everton tiếp tục có tên trong top 4

13/01/2021 10:00

Trận Wolves vs Everton thuộc vòng 18 giải Ngoại hạng Anh 2020/21 đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về các vị khách đến từ vùng Merseyside.


Bàn thắng

Wolves: Neves (14')
Everton: Iwobi (6'), Keane (77')

Với 3 điểm kiếm được, Everton tiếp tục có được vị trí trong top 4 bảng xếp hạng Premier League.

Tại sân Molineux, Everton đã có sự khởi đầu như mơ khi mở được tỷ số ngay ở phút thứ 6. Nhận đường chuyền của đồng đội mới bình phục chấn thương Lucas Digne, Iwobi có rất nhiều thời gian và khoảng trống trước khi đánh bại chốt chặn cuối cùng của Everton là Rui Patricio. Trong tình huống này, hàng phòng ngự Wolves đã chơi rất sơ hở khi không ai chịu kèm Iwobi.

Tuy nhiên, niềm vui của các vị khách cũng không kéo dài được lâu. Phút 14, Wolves đã tìm được bàn thắng gỡ hòa nhờ cú volley từ cự ly gần của Neves. Cơ hội đến với Neves sau khi Yerry Mina phá bóng thiếu dứt khoát tạo điều kiện cho Rayan Ait-Nouri đưa bóng vào cho đồng đội ghi bàn.

Trong ngày không có sự phục vụ của tiền đạo cơ bắp Adama Traore vì chấn thương, Wolves tuy cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn hẳn đối phương (13 so với 5), nhưng suốt cả trận họ cũng chỉ có 3 cú dứt điểm trúng đích giống như Everton. Đến phút 77, Wolves tiếp tục để thua bàn thứ 2 do các hậu vệ của họ không thể ngăn  Michael Keane bật cao đánh đầu tung lưới Rui Patricio.


Quãng thời gian 13 phút còn lại không quá ít, nhưng cũng chẳng đủ để Wolves tìm kiếm bàn gỡ hòa trước Everton chủ động tập trung phòng ngự để bảo vệ khoảng cách mong manh. Vượt qua Wolves, Everton hiện xếp thứ 4 trên BXH với chỉ 4 điểm ít hơn so với đội dẫn đầu Man United (32 so với 36). Trong khi đó, Wolves tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 14 trên BXH với 22 điểm kiếm được sau 18 vòng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh bại Wolves, Everton tiếp tục có tên trong top 4