Di Maria và Mbappe cùng nổ súng, PSG đại thắng trên đất khách

19/10/2019 05:50

Cú đúp của Angel Di Maria cùng các pha làm bàn đến từ Mauro Icardi và Kylian Mbappe đã giúp PSG giành chiến thắng 4-1 trước chủ nhà Nice.

Mbappe vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn

Mbappe vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn

BÀN THẮNG
PSG: Di Maria (15', 21'), Mbappe (88'), Icardi (90'+1)
Nice: Ganago (67')

Thẻ đỏ
Nice: Cyprien (74'), Herelle (77')

Ở chuyến làm khách trên sân Allianz Riviera của Nice, PSG không có sự phục vụ của Neymar vì chấn thương, còn Kylian Mbappe và Edinson Cavani ngồi dự bị. Trên hàng công, HLV Thomas Tuchel sử dụng bộ đôi Icardi - Sarabia.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội thi đấu cởi mở và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía cầu môn của nhau. Nhưng phải chờ tới phút 15, thế quân bình mới bị phá vỡ. Xuất phát từ pha chọc khe của Icardi, Di Maria thoát xuống thần tốc bên cánh phải trước khi dứt điểm gọn gàng về góc xa, 1-0 cho PSG.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, PSG càng chơi càng ấn tượng còn Nice hầu như không có pha tấn công nào ra hồn. 6 phút sau, lại là Di Maria lập công cho PSG.

Sau khi nhận đường chuyền của Meunier, ngôi sao người Argentina mang tới sự phấn khích cho CĐV khi lốp bóng kỹ thuật ở góc hẹp, nhân đôi cách biệt cho đội ĐKVĐ Ligue 1. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, PSG bất ngờ có sự thay đổi nhân sự khi Marquinhos thế chỗ Thiago Silva ở trung tâm hàng chủ. Đến phút 67, PSG để Nice thu hẹp khoảng cách xuống còn 1-2 sau cú sút tốt của Ganago ở phút 67. Bên ngoài sân, Tuchel tỏ ra rất tức giận khi hàng thủ dễ dàng bị cầu thủ đối phương đánh bại.

Nhưng ngay khi hi vọng vừa được nhen nhóm thì Nice gặp liền 2 tổn thất khi bộ đôi Cyprien (74'), Herelle (77') bị truất quyền thi đấu. Được thi đấu hơn người, PSG liên tục gia tăng sức ép về phía cầu môn của Benitez.

Thời gian cuối trận, PSG có thêm 2 lần sút tung lưới Benitez nhờ công Mbappe (88'), Icardi (90'+1). Thắng chung cuộc 4-1, PSG xây chắc ngôi đầu bảng với 24 điểm sau 10 vòng đấu, còn Nice xếp thứ 9 khi có 13 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Nice: Benitez, Dante, Herelle, Burner, Sarr, Cyprien, Danilo Barbosa (Pelmard 71'), Melou, Maurice, Dolberg (Maolida 90'), Ganago (Tameze 80').

PSG: Navas, Thiago Silva (Marquinhos 46'), Meunier, Kimpembe, Diallo, Di Maria, Herrera, Sarabia (Mbappe 83'), Paredes, Icardi, Choupo-Moting (Kurzawa 62').

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Di Maria và Mbappe cùng nổ súng, PSG đại thắng trên đất khách