Đội hình "cạ cứng" của Beckham toàn huyền thoại làng bóng đá

20/05/2020 08:29

David Beckham là một trong những danh thủ nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh có một sự nghiệp lẫy lừng và từng sát cánh với rất nhiều huyền thoại làng bóng đá.|

Beckham bắt đầu sự nghiệp tại Man United, nơi anh gắn bó từ lò đào tạo trẻ. Rất nhanh chóng, cầu thủ lãng tử này đã vươn mình thành một trong những ngôi sao danh giá bậc nhất làng túc cầu.

Anh chuyển sang Real Madrid vào năm 2003 trước khi có những trải nghiệm cùng LA Galaxy, AC Milan và PSG. Beckham giải nghệ vào năm 2013 trong màu áo của đội bóng thành Paris.

Trong cả sự nghiệp, số 7 huyền thoại của Man United đã thi đấu với rất nhiều danh thủ và trang Footy Accumulators mới đây đã lập ra một đội hình những "cạ cứng" của anh .

Man United và Real Madrid là 2 đội bóng góp nhiều gương mặt nhất (cùng 4 người). Peter Schmeichel, Gary Neville, Paul Scholes và Roy Keane là những danh thủ M.U có mặt. Bên phía Real là Roberto Carlos, Luis Figo, Zinedine Zidane và Ronaldo béo

AC Milan có 3 danh thủ trong đội hình này. Đó là bộ đôi trung vệ Paolo Maldino và Alessandro Nesta cùng cựu danh thủ Brazil, Ronaldinho.

Một trong những người đồng đội nổi tiếng nhất của Beckham chính là Ronaldo béo. Cả hai gắn bó với nhau tại Real và cùng rời câu lạc bộ vào năm 2007.

Mới đây, 2 huyền thoại làng bóng đá đã chia sẻ đoạn chat video với nhau. Trong đó, Ronaldo béo cho rằng "nếu một cầu thủ nước ngoài nào có thể khoác áo đội tuyển Brazil thì đó chỉ có thể là Beckham".

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội hình "cạ cứng" của Beckham toàn huyền thoại làng bóng đá