Đội hình cầu thủ trên 30 tuổi đắt nhất, trị giá gần nửa tỷ euro

21/06/2020 21:59

Với giá chuyển nhượng giảm sâu, Cristiano Ronaldo vẫn giữ được vị trí trong đội hình ngôi sao trên 30 tuổi được Transfermarkt định giá cao nhất hiện nay.

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 1

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 2

Tuổi tác khiến giá trị chuyển nhượng của Ronaldo giảm nhiều trong những năm gần đây. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa thiết lập thành tích không mong muốn khi để thua 2 trận tranh cúp liên tiếp cùng Juventus (siêu cúp Italy, cúp quốc gia Italy).

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 3

Tiền đạo người Gabon ghi đến 17 bàn từ đầu mùa, nhưng chỉ giúp Arsenal có vị trí thứ 10 tại Premier League. Aubameyang đang muốn tìm một câu lạc bộ mạnh hơn để có cơ hội giành danh hiệu lớn trước khi bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 4

Tiền đạo người Ba Lan đi vào lịch sử với tư cách là chân sút ngoại thi đấu hiệu quả nhất lịch sử Bundesliga với 33 bàn thắng trong một mùa giải. Lewandowski chơi bóng ở Bundesliga 10 năm, nhưng giành đến 8 đĩa bạc (2 cùng Dortmund, 6 cùng Bayern).

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 5

Messi là cầu thủ trên 30 tuổi được định giá đắt nhất thế giới hiện nay. Ngôi sao sinh năm 1987 vẫn là đầu tàu đưa Barca hướng đến những danh hiệu ở 2 đấu trường chính gồm La Liga, Champions League.

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 6

Sự nghiệp của Di Maria sa sút khi anh đầu quân cho Man Utd vào năm 2014. Cầu thủ người Argentina may mắn có cơ hội làm lại khi được PSG chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 7

Busquets là một trong những tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới, nhưng không được định giá cao. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã giành đủ mọi danh hiệu nhưng chưa một lần được vinh danh ở đội hình tiêu biểu năm của FIFA.

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 8

Alba vẫn được đảm bảo tương lai tại Camp Nou do chưa cầu thủ nào có thể cạnh tranh vị trí chính thức với ngôi sao người Tây Ban Nha.

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 9

Felipe mới đến Wanda Metropolitano trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhưng ngay lập tức chiếm được vị trí quan trọng trong đội hình Atletico Madrid. Mùa này, trung vệ người Brazil chơi 31 trận và cùng CLB chủ quản lập kỳ tích đánh bại Liverpool ở vòng 16 đội Champions League.

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 10

Alderweireld vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Tottenham và nhiều khả năng sẽ ra đi dưới dạng tự do sau ngày 30.6.

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 11

Azpilicueta là một trong số ít ngôi sao có thể duy trì phong độ ổn định qua nhiều mùa giải Premier League. Cựu sao Marseille có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ.

doi hinh ngoi sao tren 30 tuoi anh 12

Patricio đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Wolves và cùng câu lạc bộ này hướng đến mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội hình cầu thủ trên 30 tuổi đắt nhất, trị giá gần nửa tỷ euro