Đội hình Man United sẽ mạnh thế nào nếu có Sancho, Koulibaly, Jimenez và Traore?

21/05/2020 14:34

Man United đang nhắm tới 2 cầu thủ của Wolves để tăng cường sức mạnh đội hình trong mùa giải mới. Bên cạnh đó, HLV Solskjaer vẫn muốn có Jadon Sancho (Dortmund) và Kalidou Koulibaly (Napoli).



Ở trung tâm hàng phòng ngự, Man United vẫn đang muốn tìm 1 trung vệ đẳng cấp để sát cánh với thủ quân Harry Maguire. Mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ trong những năm trở lại đây vẫn là Kalidou Koulibaly. Trường hợp Man United thành công, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có thể sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ với những Wan-Bissaka - Koulibaly - Maguire - Shaw. Tất nhiên, người buồn nhất sẽ là 4 người Chris Smalling (đang chơi cho Roma theo dạng cho mượn), Phil Jones, Victor Lindelof và Eric Balliy. Trong số này, Smalling và Jones đã được "bật đèn xanh" để rời Old Trafford.

Phía hàng tiền vệ, Solskjaer với quyết tâm đổi mới Man United và xây dựng câu lạc bộ dựa trên nền tảng những cầu thủ trẻ, nhanh nhẹn, máu lửa thì sự lựa chọn Jadon Sancho hoàn toàn hợp lý. Cựu cầu thủ Man City đang ngày một tiến bộ hơn tại Dortmund và được cả châu Âu theo đuổi. 

Ngoài ra, Man United còn để ý tới "Quái thú" Adama Traore của Wolves. So với Sancho thì mức giá mua Traore được cho là dễ chịu hơn. Tuy nhiên, nếu Man United thực sự chi đậm để có cả 2 thì Traore có vẻ được "ưu tiên" cho hàng lang phải còn Sancho buộc phải đá ở cánh trái. Khi đó, những Daniel James, Juan Mata, Anthony Martial, Jesse Lingard sẽ phải lo lắng cho tương lai.

2 cầu thủ đá ở trung tâm sẽ là Bruno Fernandes - McTominay. Còn với Paul Pogba? Nhà vô địch World Cup 2018 này có vẻ sẽ được bán đi để giúp Man United có thêm kinh phí mua sắm và ổn đinh phòng thay đồ.

Hàng công sẽ là sự góp mặt của bộ đôi Marcus Rashford và Raul Jimenez. Jimenez trong 2 mùa giải gắn bó với Wolves cho thấy khả năng săn bàn vô cùng ấn tượng (26 bàn/67 trận tại Ngoại hạng Anh). Tuy vậy, Wolves cũng không dễ để nhả Jimenez. Câu lạc bộ này được cho muốn thu về khoảng 60-65 triệu bảng trong trường hợp bán ngôi sao người Mexico.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội hình Man United sẽ mạnh thế nào nếu có Sancho, Koulibaly, Jimenez và Traore?