Đội tuyển nữ Việt Nam ở lại Philippines tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo

09/12/2019 11:13

Theo kế hoạch, sau chức vô địch SEA Games 30, các cô gái vàng Việt Nam sẽ về nước.

ĐT nữ Việt Nam ở lại Philippines tiếp sức thầy trò Park Hang Seo

Tuy nhiên, lãnh đội Phạm Thanh Hùng và HLV trưởng Mai Đức Chung đã đề nghị được ở lại cổ vũ cho U22 Việt Nam tại trận chung kết SEA Games.

Lý do khiến lãnh đội Phạm Thanh Hùng đề xuất với lãnh đạo Đoàn Thể thao Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) là các cầu thủ mong muốn được ở lại để tiếp sức U22 Việt Nam trong trận đấu quyết định với Indonesia ngày 10.12. Mặc dù sau chiến thắng vang dội, ai cũng muốn về nhà chia vui với gia đình nhưng các cầu thủ cho rằng, U22 Việt Nam đang cần tiếp sức, động viên trong trận chung kết lịch sử.

Trong trận chung kết môn bóng đá nữ, các thành viên của ĐT nữ rất xúc động khi ban huấn luyện của U22 Việt Nam đã có mặt tại khán đài cổ vũ cho mình.

ĐT nữ Việt Nam sẽ trì hoãn ngày về để ủng hộ U22 Việt Nam

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ trì hoãn ngày về để ủng hộ U22 Việt Nam

Liên quan đến đề xuất ở lại rất chính đáng và đầy nghĩa cử của đội tuyển nữ Việt Nam, lãnh đạo Đoàn Thể thao Việt Nam và VFF đã chấp thuận. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được bố trí bay cùng với U22 Việt Nam sau trận chung kết SEA Games. Lãnh đội Phạm Thanh Hùng cho biết nếu phát sinh kinh phí trong quá trình đổi vé về cho đội tuyển nữ Việt Nam, ông sẽ tự mình chi trả. Điều cần thiết nhất chính là việc các cô gái Vàng Việt Nam sẽ đồng hành với U22 Việt Nam trong trận chung kết lịch sử.

Sau trận chung kết, lãnh đội Phạm Thanh Hùng đã nâng mức thưởng cá nhân lên 2 tỷ đồng thay vì 1,5 tỷ như công bố trước trận. Đặc biệt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thông báo đã vận động nguồn xã hội hoá tặng mỗi thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam một chiếc xe máy loại tốt.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển nữ Việt Nam ở lại Philippines tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo