Eto'o: 'Nếu Messi ra đi, Barca nên đổi tên'

18/08/2020 19:04

Trước thông tin Lionel Messi có thể ra đi, Samuel Eto'o cho rằng Barcelona phải làm mọi cách để siêu sao người Argentina giải nghệ tại Camp Nou.

"Tôi yêu Messi rất nhiều. Tôi muốn Leo nhận được những điều tốt nhất. Barca gắn với Messi. Nếu Messi ra đi, Barca nên đổi tên", Eto'o trả lời TyC Sports.

"Chúng tôi từng gắn bó cùng nhau tại Barca. Câu lạc bộ may mắn vì sở hữu cầu thủ hay nhất lịch sử. Barca phải làm mọi cách để đảm bảo Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Camp Nou".

Barca anh 1

Tương lai của Messi tại Barca chưa được định đoạt. Ảnh: Getty

Barca đang khủng hoảng nặng nề sau trận thua thảm tại tứ kết Champions League 2019/20. Giới chuyên môn dự đoán Barca và Bayern cân sức. Nhưng thực tế, Barca bị Bayern áp đảo và nhận thất bại 2-8. Đây là trận thua nặng nề nhất của Barca kể từ 1935.

Những ngày qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục cập nhật tình hình của Messi. Theo Marca, siêu sao người Argentina chán nản và có ý định ra đi ngay hè này. Man City được cho là bến đỗ phù hợp để Messi gắn bó trong phần còn lại của sự nghiệp.

Hợp đồng giữa Messi và Barca còn thời hạn đến hè 2021. Trước đó, Messi không sử dụng đặc quyền được tự do rời Barca. Chủ tịch Bartomeu liên tục khẳng định Messi sẽ gắn bó với Barca và giải nghệ tại Camp Nou. Tuy vậy, Barca vẫn bất lực trong việc mời Messi gia hạn hợp đồng.

"Tôi đau lòng vì trận thua Bayern, không chỉ vì Leo, mà vì tất cả cầu thủ Barca. Bất kỳ ai cũng vấp ngã, bạn phải đứng dậy và đó là điều khó khăn nhất. Tôi hy vọng Barca đứng dậy từ cú vấp này để sẵn sàng cho mùa giải tới", Eto'o chia sẻ.

Eto'o từng khoác áo Barca ở giai đoạn 2004-2009. Anh là nhân tố quan trọng trong 2 lần Barca vô địch Champions League mùa giải 2005/06 và 2008/09. Hè 2009, Eto'o rời Barca như là một phần trong thương vụ Zlatan Ibrahimovic.

Eto'o đã giải nghệ. Cựu tiền đạo người Cameroon từng thử sức ở cương vị huấn luyện viên, nhưng nhanh chóng từ bỏ. Gần đây, Eto'o thường xuyên xuất hiện trong các chương trình bình luận bóng đá.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Eto'o: 'Nếu Messi ra đi, Barca nên đổi tên'