Fred thăng hoa cùng MU: Đá hay nhờ vợ đẹp

15/01/2021 14:10

Fred đang ghi dấu ấn không nhỏ đưa MU lên đầu bảng Premier League, với sức mạnh từ tình cảm của người vợ xinh đẹp và giỏi giang Monique Salum.

Fred sức mạnh của tình yêu

Đầu mùa giải 2020-21, Fred là một trong những cầu thủ MU hứng chịu nhiều chỉ trích nhất, khi thể hiện phong độ thất thường và xuất hiện tin đồn anh bị đưa vào diện thanh lý.

Fred thăng hoa cùng MU: Đá hay nhờ vợ đẹp
Fred có phong độ cao với MU nhờ vợ luôn cổ vũ

Tuy nhiên, Fred từng bước cải thiện hiệu quả trong lối chơi, và nhận được sự tin tưởng của Ole Gunnar Solskjaer.

Trong các trận đấu mà MU cần sức mạnh, Fred trở thành điểm tựa quan trọng. Cầu thủ người Brazil tranh chấp tốt, luôn đạt mức thu hồi bóng cao.

Sự chắc chắn mà Fred mang lại ở phía sau góp phần giúp Bruno Fernandes thoải mái hơn trong tấn công. Từ đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu rất nổi bật.

Fred và Bruno Fernandes nói chung một ngôn ngữ, cũng như có nhiều điểm chung về mặt văn hóa. Điều này giúp họ thực sự ăn ý trên sân cỏ.

Tính đến nay, Fred có 10 trận đá chính ở Premier League. Trong số các tiền vệ trung tâm mà Solskjaer sở hữu, Paul Pogba và McTominay cũng chỉ đạt số trận đá chính tương tự.

Fred thăng hoa cùng MU: Đá hay nhờ vợ đẹp
Gia đình là điểm tựa của Fred

Sự tự tin là yếu tố để Fred giành một chỗ quan trọng trong đội hình MU, và ghi dấu ấn giúp Quỷ đỏ vươn lên đầu bảng.

Người vợ Monique Salum chính là điểm tựa để Fred tìm thấy sự tự tin, giữa rất nhiều áp lực về mặt tâm lý mà anh phải đối diện.

Monique luôn động viên Fred, cũng như chia sẻ những khó khăn về tinh thần với chồng.

Fred bảo rằng, tình yêu của Monique và gia đình nhỏ phía sau giúp anh tìm thấy sự cân bằng giữa cuộc sống với các trận đấu quan trọng cùng MU.

Fred thăng hoa cùng MU: Đá hay nhờ vợ đẹp
Fred và Monique yêu đương từ 2016

Người vợ trí thức của Fred

Monique Salum là ai? Không chỉ xinh đẹp, người vợ của Fred còn nổi tiếng nhờ học thức.

Chính xác hơn, điều khiến Monique thu hút được mọi người xung quanh là trí thức, cùng với công việc mà cô đang làm.

Không giống như nhiều nàng Wags thích ồn ào và tiêu xài hoang phí, Monique tốt nghiệp kỹ sư hóa học ở Đại học Trung tâm Belo Horizonte. Đây là một trong những trường đại học tốt nhất Brazil.

Fred thăng hoa cùng MU: Đá hay nhờ vợ đẹp
Họ làm đám cưới năm 2019

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1996 này đang công tác ở Trung tâm Phát triển Công nghệ Hạt nhân.

Không ít người từng nói vui, Monique cao hơn Fred một cái đầu, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cô nhỉnh hơn chồng khoảng 5cm.

Dẫu vậy, Monique luôn chứng tỏ cho mọi người thấy, tình yêu không có khoảng cách. Ít nhất là trong cuộc hôn nhân giữa cô với Fred, vốn rất được ngưỡng mộ ở Brazil.

Fred và Monique biết nhau từ lâu, trước khi chính thức công khai mối quan hệ năm 2016 - thời điểm anh còn khoác áo Shakhtar Donetsk.

Cuộc khủng hoảng chính trị ở Ukraine ảnh hưởng nhiều đến Fred. Vì lo lắng về sự an toàn, anh là một trong số các cầu thủ từ chối trở lại với Shakhtar Donetsk. Tình yêu với Monique đã giúp anh vượt qua khó khăn.

Tình cảm chín muồi, năm 2018, Fred cầu hôn Monique. Họ đính hôn, đăng ký kết hôn rồi tổ chức tiệc mừng một cách kín đáo với người thân. Phải một năm sau, hai người mới tổ chức lễ cưới và mời bạn bè.

Fred thăng hoa cùng MU: Đá hay nhờ vợ đẹp
Monique là kỹ sư hóa học, và cao hơn Fred

Fred đang cùng MU chuẩn bị cho trận derby nước Anh với Liverpool vào cuối tuần này (23h30 ngày 17.1). Một trận đấu có ý nghĩa quyết định đến cả hai đối thủ, trong tham vọng giành danh hiệu Premier League.

Với Fred và Monique, trận đấu ở Anfield còn mang một ý nghĩa đặc biệt khác: cuộc gặp giữa những người bạn.

Fred và thủ môn Alisson Becker của Liverpool là đồng đội ở đội tuyển Brazil. Tuy vậy, họ là đôi bạn thân nhờ những bà vợ.

Monique là bạn rất thân với Natalia Loewe - bà xã của Alisson. Hai gia đình vẫn thường có những buổi tiệc cùng nhau.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fred thăng hoa cùng MU: Đá hay nhờ vợ đẹp