Gareth Bale là vận động viên dưới 30 tuổi giàu nhất thế giới

14/05/2020 19:11

Theo công bố của báo The Sun (Anh), tiền vệ người xứ Wales Gareth Bale là ngôi sao thể thao dưới 30 tuổi giàu có nhất hành tinh. Anh sở hữu khối tài sản 114 triệu bảng Anh.

Thu nhập chủ yếu đến từ mức lương khổng lồ, khoảng 350.000 bảng/tuần mà Bale nhận được

Bale đứng đầu danh sách khi đang sở hữu khối tài sản 114 triệu bảng Anh. Số tiền này chủ yếu đến từ mức lương khổng lồ, khoảng 350.000 bảng/tuần mà Bale nhận được tại Real Madrid.

Bale đang "không thực sự hạnh phúc" trong màu áo Real Madrid. Giới chuyên gia dự đoán, Bale sẽ sớm rời đội bóng Hoàng gia. Bản thân Real Madrid cũng không muốn giữ Bale nhưng tiền lương quá cao là trở ngại khiến cầu thủ này khó tìm bến đỗ mới.

Đứng sau Bale trong tốp 10 là Anthony Joshua (Boxing), người sở hữu khối tài sản 107 triệu bảng. Tay đấm 30 tuổi  là vận động viên ngoài bóng đá duy nhất góp mặt trong danh sách này. 8 người còn lại trong tốp 10 đều là những ngôi sao bóng đá.

Đứng thứ 3 là tiền vệ của câu lạc bộ Manchester United, Paul Pogba (Pháp, 50 triệu bảng). Kevin de Bruyne (Bỉ, Manchester City) và David de Gea (Tây Ban Nha, Manchester United) chia sẻ vị trí thứ tư với 34 triệu bảng. 

Xếp ở các vị trí tiếp theo là Raheem Sterling (Anh, 28 triệu bảng), N'Golo Kante (Pháp, 25 triệu bảng), Harry Kane (Anh 24 triệu bảng), Daniel Sturridge (Anh, 22 triệu bảng) và Jordan Henderson (Anh, 21 triệu bảng).

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gareth Bale là vận động viên dưới 30 tuổi giàu nhất thế giới