"Greenwood có thể trở thành huyền thoại của Man United"

07/07/2020 13:59

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Mason Greenwood thời gian qua, đàn anh Luke Shaw tin rằng cầu thủ trẻ 18 tuổi sẽ có tương lai xán lạng và đủ khả năng trở thành huyền thoại của Manchester United.



Với cú đúp vào lưới Bournemouth trong chiến thắng 5-2 của Man United, Greenwood đã nâng thành tích ghi bàn của mình lên con số 15 trong mùa này. Đây mới là mùa đầu tiên Greenwood được tập luyện thường xuyên với đội một M.U nhưng đã gây ấn tượng cực kỳ mạnh.

Huyền thoại của Man United, Andy Cole đã ca ngợi khả năng dứt điểm tinh quái của cầu thủ 18 tuổi và Shaw cho rằng người đàn em có đủ những yếu tố cần thiết để phát huy tốt tiềm năng để trở thành huyền thoại của Man United trong tương lai.

"Sự phát triển mà Mason đã đạt được trong một năm rưỡi qua khi ở cùng với đội một là rất tuyệt vời. Cá nhân tôi có cảm giác như cậu ấy đã biến mình từ đứa trẻ thành một người trưởng thành chỉ trong một thời gian ngắn và cậu ấy đã hiểu giải đấu này là gì", Shaw chia sẻ.

"Cậu ấy tăng trưởng thể chất, mạnh mẽ hơn và không còn mong manh nữa. Trước đây cậu ấy có thể bị đẩy ra khỏi quả bóng. Điều quan trọng nhất là Mason đã phớt lờ được sự cường điệu, phớt lờ những gì mọi người nói về mình và chỉ tập trung vào bản thân. Cậu ấy đang tiếp tục làm những gì mình hay làm và không có lý do gì cậu ấy không thể trở thành một cầu thủ quan trọng của Man United trong tương lai.

"Mason có thể trở thành huyền thoại của đội bóng, không có nghi ngờ gì về điều đó", hậu vệ người Anh nói thêm về đàn em.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Greenwood có thể trở thành huyền thoại của Man United"