Hạ Crystal Palace ở phút cuối, Newcastle chấm dứt mạch thua

28/11/2020 07:29

Ở trận cầu sớm nhất vòng 10 Premier League 2020/21, Newcastle đã đả bại Crystal Palace 2-0 ngay trên sân khách, qua đó tạm leo lên thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Ghi bàn

Newcastle: Wilson (88'), Joelinton (89')

Với lợi thế sân nhà, Palace là đội nhỉnh hơn về mặt thế trận. Tuy nhiên, Newcastle mới là những người tỏ ra sắc sảo trong các đợt lên bóng với sự nguy hiểm thường trực đến từ phía tiền đạo trẻ Joelinton.

Trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu nhứ nhất, hai đội chơi giằng co, đều có cơ hội của riêng mình song không ghi được bàn thắng nào.

Sang hiệp 2, Palace và Newcastle tiếp tục "kèn cựa" nhau và tưởng chừng như đôi bên sẽ chia điểm trên sân Selhurst Park thì bước ngoặt xảy đến ở phút 88. 

Nhận đường kiến tạo của Joelinton, tiền đạo Callum Wilson dứt điểm chuẩn xác phá vỡ thế quân bình cho trận đấu. Chỉ đúng 1 phút, cách biệt đã được nhân đôi cho Newcastle và người điền tên lên bảng điện tử chính là Joelinton - người sở hữu tới 7 cú sút về phía cầu môn Palace trận này, chiếm 1/2 tổng số cú sút của cả đội Chích chòe.

Nhận hai "phát tát" quá chóng vánh, Palace không thể gượng vậy nên chấp nhận trận thua 0-2 chung cuộc trước Newcastle ngay tại sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Chiến thắng quan trọng này giúp Newcastle cắt đứt mạch 2 trận thua, đồng thời tạm thời leo lên thứ 10 ở Premier League 2020/21 với 14 điểm, trong khi Palace tụt xuống thứ 13.

Đội hình thi đấu

Crystal Palace: Guaita, Clyne, Cahill, Dann, van Aanholt, Kouyate, McArthur (Batshuayi 82'), Townsend (Riedewald 67'), Schlupp, Eze, Ayew (Benteke 66').

Newcastle: Darlow, Manquillo, Fernandez, Clark, Lewis, Hendrick, Sean Longstaff, Shelvey, Almiron (Ritchie 68'), Joelinton (Schar 90'+2), Wilson.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hạ Crystal Palace ở phút cuối, Newcastle chấm dứt mạch thua