Haaland sẵn sàng chơi cho Real Madrid

12/05/2020 18:02

Thầy cũ của Erling Haaland tin cầu thủ người Na Uy đủ tài năng để thi đấu trong 5 đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này.

Trả lời Bernabeu Digital, huấn luyện viên (HLV) Alf Berntsen, người từng có thời gian làm việc cùng Haaland nhấn mạnh: "Nếu tôi là HLV của một trong 5 câu lạc bộ mạnh nhất thế giới, Haaland sẽ được mang về ngay lập tức".

"Tôi nghĩ cậu ấy sẵn sàng chơi cho Real Madrid và có thể đạt thành công tại đó. Haaland mới 19 tuổi và vẫn có thể tiến bộ ở nhiều mặt. Nếu các đội bóng lớn không mua cậu ấy, họ sẽ hối hận sau này".

'Haaland san sang choi cho Real Madrid' hinh anh 1 haaland.jpg

Haaland có 12 bàn sau 11 trận cho Dortmund trong mùa này. Ảnh: Getty

Ông Berntsen cũng tin Haaland sẽ nhanh chóng thích hợp với hệ thống tấn công của Real Madrid. "Haaland mạnh mẽ và có tốc độ. Cậu ấy còn sở hữu kỹ thuật, tâm lý chiến tốt, đồng thời tinh ranh trong vùng cấm. Haaland đã ghi nhiều bàn và có dọn cỗ cho các đồng đội. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi cạnh Benzema", ông nói.

"Ngoài việc đá cặp với tiền đạo, Haaland còn đá tốt được một mình".

Haaland là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong nỗ lực nâng cấp hàng công bên cạnh Kylian Mbappe trong mùa giải tới. Tiền đạo người Na Uy là hiện tượng bóng đá châu Âu mùa này khi ghi 40 bàn sau 33 trận trên mọi đấu trường trong màu áo RB Salzburg và Dortmund.

Phong độ khó tin của Haaland giúp anh tăng giá chuyển nhượng gấp 50 lần trong mùa này bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh. Haaland cũng đặt mục tiêu rõ ràng trong sự nghiệp khi có chế độ ăn uống và tập luyện tương tự như Cristiano Ronaldo. Thầy cũ của Haaland từng tiết lộ tiền đạo này nghe nhạc hiệu UEFA Champions League trong xe ôtô và ôm quả bóng khi đi ngủ.

Theo Zingnews

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Haaland sẵn sàng chơi cho Real Madrid