Hài hước cảnh cầu thủ ôm chân đối thủ "thà chết không buông"

29/09/2020 17:00

Một tình huống hài hước xảy ra trong trận Smouha SC thắng El Hodood 2-0 ngày 29.9, ở Giải vô địch Ai Cập, khi cầu thủ Mohamed Shatta ôm chật chân đối thủ Mahmoud Abdel.

Đó là tình huống tranh chấp ở khu vực giữa sân phút 66, hậu vệ Mohamed Mostafa (El Hodood) do đã lỡ té ngã trên sân nên cố gắng ngăn cản pha tấn công của đối thủ bằng cách... dùng tay ôm chật chân của tiền vệ Mahmoud Abdel (Smouha SC) tạo nên cảnh "lôi kéo" rất buồn cười!

Tất nhiên Mohamed Mostafa là phải nhận thẻ vàng của trọng tài cho tình huống "thà chết không buông" này. Khoảnh khắc này sau đó cũng được báo chí Ai Cập gọi là "tình huống hài hước nhất mùa giải".

Tuy nhiên điều đáng tiếc là sự nỗ lực "níu kéo bất chấp" của Mohamed Mostafa đã chẳng thể giúp El Hodood có điểm. Vì chung cuộc El Hodood đã thất bại 0-2 trước Smouha SC, với 2 bàn thua sau các pha dứt điểm của Hossam Hassan phút 51, Nasser Maher phút 68.

Trận thua này đã khiến El Hodood rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng tổng sắp với 30 điểm sau 30 vòng đấu và đối diện với nguy cơ rớt hạng. Còn Smouha SC xếp thứ năm với 43 điểm.

Xem clip

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hài hước cảnh cầu thủ ôm chân đối thủ "thà chết không buông"