Harry Kane: Da ở Tottenham nhưng hồn tại Manchester United

03/05/2020 19:34

Đó là nhận định của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, khi anh khuyên Harry Kane nên nhanh chóng nắm lấy thời cơ gia nhập Man United vào hè 2020.

Ở 6 mùa giải đã qua trong màu áo Tottenham, Kane đã chứng minh được đẳng cấp là một trong những tiền đạo xuất sắc bậc nhất châu Âu, ghi 181 bàn sau 278 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Ngôi sao 26 tuổi đã đoạt 2 Chiếc giày vàng Premier League trong giai đoạn này, cùng Spurs vào tới chung kết Champions League song chưa đoạt bất kỳ danh hiệu nào.

Hồi tháng 3 vừa qua, bản thân Kane thừa nhận anh khao khát giành các danh hiệu trong sự nghiệp, qua đó bỏ ngỏ khả năng chia tay Tottenham vào hè này. Điểm đến tiềm năng với tuyển thủ Anh là Man United, đội cũng đang săn tìm thêm ngôi sao tấn công.

Đề cập tới trường hợp của Kane, Berbatov nêu quan điểm: "Bước cuối cùng của tôi là gia nhập Manchester United và tôi biết điều đó làm nhiều người thất vọng, đặc biệt là fan Tottenham, nhưng tôi phải đi theo con đường của mình.

Tôi biết nếu mình lỡ cơ hội đó, một người khác có thể không đến. Đó là cách bóng đá diễn ra. Đôi khi bạn cần đưa ra quyết định khó khăn. Tình cảnh tương tự đang xảy ra với Harry Kane thời điểm hiện tại. Cậu ấy đang ở đúng vào hoàn cảnh của tôi năm xưa, khi bắt đầu đặt ra các câu hỏi. Có lẽ đầu óc của cậu ấy đã không còn đặt đúng chỗ nữa.

Tâm trí, đầu óc của tôi cũng không đặt đúng chỗ, cả Christian Eriksen cũng vậy. Tôi đã theo dõi vài trận đấu cuối của Eriksen tại Tottenham, và tôi thấy tâm trí của cậu ấy không còn ở đó. Kane cũng y chang như vậy. Nếu có bất kỳ sự thật nào trong các tin đồn, thì nó nằm trong đầu của Kane, 100% như vậy. Việc thiếu các danh hiệu là vấn đề chính đối với những cầu thủ như Kane.

Kane không còn trẻ nữa, cậu ấy cần các danh hiệu. Khi Spurs chạm trán Man United hiện tại, ngay cả khi họ có những cầu thủ tốt hơn, họ vẫn đến đó với sự sợ hãi".

Kane hiện còn 4 năm hợp đồng với Tottenham.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Harry Kane: Da ở Tottenham nhưng hồn tại Manchester United