Hậu vệ Thái Lan tự tin bám đuổi Việt Nam ở vòng loại World Cup

26/04/2020 22:13

Tristan Do tin Thái Lan vẫn còn cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á trong cuộc đua với tuyển Việt Nam và Malaysia.

Đội tuyển Thái Lan đang gặp nhiều khó khăn tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội bóng của HLV Akira Nishino hiện có 8 điểm, kém Malaysia và Việt Nam lần lượt 1 và 3 điểm. Họ cũng chịu áp lực từ UAE ở phía sau. Đoàn quân Tây Á đã có 6 điểm, nhưng thi đấu ít hơn Thái Lan một trận.

Hau ve Thai Lan tu tin bam duoi Viet Nam o vong loai World Cup hinh anh 1 Tristan_Do.jpg

Tristan Do tin tuyển Thái Lan vẫn còn hy vọng ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: AFC

Dù vậy, hậu vệ Tristan Do vẫn tự tin: “Tuyển Thái Lan vẫn còn một chặng đường dài, chúng tôi có nhiều trận ở phía trước. Chúng tôi mới đi được nửa đường. Vẫn còn nhiều điều có thể xảy ra”.

“Cuộc đua đang khốc liệt. Bất kỳ đội nào vấp ngã sẽ tạo cơ hội cho những đối thủ khác vươn lên. Mọi thứ vẫn có thể thay đổi nhanh”, tuyển thủ Thái Lan nhấn mạnh.

Người Thái vẫn còn lý do để tin tưởng bởi họ họ giàu kinh nghiệm hơn Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup. Ở lần tham dự gần nhất, Thái Lan đã vào tới vòng loại cuối World Cup khu vực châu Á.

So với các đối thủ, Thái Lan cũng có lợi thế nhất định khi còn 2 trận sân nhà với Indonesia và Malaysia. Họ làm khách thêm một lần nữa ở sân của UAE và không còn phải gặp đội đầu bảng Việt Nam.

Tristan Do nhấn mạnh: “Mỗi trận đấu sẽ là một cuộc chiến. Bạn phải tận dụng cơ hội của mình để giành điểm. Đối đầu Indonesia trên sân nhà là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng”.

Thái Lan của huấn luyện viên Nishino sẽ dồn toàn lực cho vòng loại World Cup. Lãnh đạo bóng đá Thái và HLV Nishino đều đã xác nhận sẽ không cử lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup. Họ xem vòng loại World Cup là đấu trường quan trọng nhất và sẽ không đầu hàng khi vẫn còn hy vọng.

Hau ve Thai Lan tu tin bam duoi Viet Nam o vong loai World Cup hinh anh 2 Tuyen_Viet_Nam_2.jpg


Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hậu vệ Thái Lan tự tin bám đuổi Việt Nam ở vòng loại World Cup