Higuain đá hỏng phạt đền ngay trận ra mắt đội bóng của Beckham

28/09/2020 14:22

Tiền đạo Gonzalo Higuain đã có màn ra mắt đội bóng mới Inter Miami theo cách không thể tệ hơn khi đá hỏng quả phạt 11m trong thất bại tan nát 0-3 trước Philadelphia Union.


Sau khi được Juventus thanh lý hợp đồng, Higuain đã quyết định chuyển sang giải nhà nghề Mỹ (MLS) để khoác áo Inter Miami, đội bóng do cựu danh thủ David Beckham làm chủ. Ngôi sao người Argentina nhận được đãi ngộ siêu khủng, với mức lương vào khoảng 7 triệu euro/mùa và trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất MLS.

Ở tuổi 33, Higuain có thể không còn được trọng dụng tại những giải đấu hàng đầu châu Âu, nhưng ở giải đấu đang phát triển như MLS, đẳng cấp của cầu thủ này vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, sự kỳ vọng đó đã nhanh chóng biến thành nỗi thất vọng sau 90 phút ra mắt cuối tuần qua.

Higuain đá hỏng penalty trong trận ra mắt Inter Miami
Higuain đá hỏng penalty trong trận ra mắt Inter Miami

Trong chuyến làm khách tới sân của Philadelphia Union, Higuain được bố trí ra sân từ đầu và nhanh chóng tạo dấu ấn với tình huống dứt điểm theo kiểu xe đạp chổng ngược đưa bóng chạm cột dọc ở phút 20. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì cựu cầu thủ Real và Juventus làm được trước khi anh khiến người hâm mộ thất vọng.

Thời điểm Inter Miami để thua 0-2, Higuain có cơ hội để tỏa sáng trong ngày ra mắt khi được giao nhiệm vụ thực hiện quả đá phạt 11m. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi đã thực hiện cú sút bắn chim, đưa bóng thẳng lên khán đài. Thất vọng sau cú dứt điểm hỏng ăn, Higuain còn để mất điểm trong mắt các cổ động viên với phản ứng giận dữ sau khi các cầu thủ Philadelphia ăn mừng vì thoát bàn thua.

Theo thống kê, đó là tình huống hỏng ăn penalty thứ 4 liên tiếp của Higuain.

Để thua tan nát 0-3, Inter Miami rơi xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng miền Đông với 11 điểm, bằng điểm đội bét bảng D.C United.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Higuain đá hỏng phạt đền ngay trận ra mắt đội bóng của Beckham