Hòa nhạt Palace, MU bị Man City bỏ xa 14 điểm trước derby Manchester

04/03/2021 06:52

Trận đấu Palace vs MU tại vòng 29 Premier League 2020/21 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Man United hiện đã kém Man City tới 14 điểm trênbảng xếp hạng trước khi bước vào trận derby thành Manchester.

Trước Palace, huấn luyện viên Solskjaer đã có sự phục vụ trở lại của tiền đạo Cavani sau vài tuần dưỡng thương và chân sút người Uruguay lập tức được trở lại đội hình xuất phát đảm nhận vai trò trung phong sở trường, Rashford và Greenwood đá ở 2 cánh.

Ở tuyến giữa, McTominay được nghỉ ngơi và Matic trở thành cầu thủ đá cặp với Fred. Lui xuống phía dưới, Bailly cũng thay thế Lindelof trong vai trò trung vệ bên cạnh thủ quân Harry Maguire và Dean Henderson đứng trong khung gỗ khi mà thủ môn số David De Gea không có tên trong danh sách thi đấu vì lý do cá nhân (theo khẳng định của Solsa).

Trái với dự đoán, chủ nhà Palace không hề nhập cuộc với tư tưởng phòng ngự chặt, phản công nhanh mà không ngần ngại thi đấu đôi công với Man United. Chính họ mới là đội có được những tình huống gây sóng gió đầu tiên trong trận đấu. Phút thứ 7, sai sót của Maguire đã được khai thác khá tốt khi Townsend có quả tạt cho Benteke bắt volley uy lực nhưng bóng bay vọt xà.

Sự cởi mở của Palace giúp MU tấn công dễ hơn hẳn nhưng họ tỏ ra khá lãng phí thời cơ. Phút 16, từ cánh trái Luke Shaw đưa bóng vào giữa rất thoáng cho Rashford nhưng cú dứt điểm cuối cùng của tiền đạo số 10 đã đi chệch cột dọc. Phút 23, Cavani nhả bóng nhẹ cho Greenwood tung ra cú đá chân trái trượt mục tiêu vì một phần chạm vào người đối phương.

Rashford (phải) bất lực trong việc ghi bàn ở trận Palace vs MU
Rashford (phải) bất lực trong việc ghi bàn ở trận Palace vs MU

Sau nửa hiệp 1 không thể có bàn thắng dù sở hữu không ít cơ hội tốt, MU bắt đầu gặp khó khăn và rơi vào bế tắc. Họ chỉ loanh quanh chuyền bóng qua lại bên ngoài khu vực 16m50 và nếu có thực hiện được quả tạt nào vào vùng cấm địa thì đều bị phá ra dễ dàng. 

Bước sang hiệp 2, tình hình không cải thiện bao nhiêu với MU, thậm chí sức công của họ ngày một yếu dần. Trong bối cảnh đó, Palace bắt đầu dồn lên tấn công. Bóng được dồn khá nhiều cho Benteke nhằm khai thác tối đa điểm mạnh về thể hình và thể chất của tiền đạo này song cũng không mang lại thành công.

Kết quả cuối cùng trận đấu Palace vs MU là 0-0. Trận hòa tẻ nhạt này khiến Man United bị Man City bỏ xa tới 14 điểm trước khi bước vào trận derby thành Manchester vào cuối tuần này.

Thông số sau trận Crystal Palace vs MU
Thông số sau trận Crystal Palace vs MU

Kết quả vòng 29 Ngoại hạng Anh
Kết quả vòng 29 Ngoại hạng Anh

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hòa nhạt Palace, MU bị Man City bỏ xa 14 điểm trước derby Manchester