Huấn luyện viên Malaysia bất lực trước trận gặp tuyển Việt Nam

20/07/2020 16:50

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe muốn có thêm thời gian tập trung đội tuyển, nhưng Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia cho rằng các cầu thủ phải tận dụng việc thi đấu tại M.League để lấy lại phong độ.

Theo The Star, hy vọng của huấn luyện viên Tan Cheng Hoe về đợt tập trung dài hạn cho đội tuyển quốc gia đã bị dập tắt. Ông và các cầu thủ sẽ chỉ có một tuần tập luyện trước khi tiếp tục chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức để có thêm ngày nhưng không thể. Lựa chọn tốt nhất là cho các cầu thủ lấy lại phong đội tại giải vô địch quốc gia M.League để chuẩn bị cho nhiệm vụ của đội tuyển", Phó Chủ tịch FAM Mahadi chia sẻ.

DT Malaysia gap kho anh 1

Malaysia có tối đa một tuần tập trung trước trận gặp tuyển Việt Nam. Ảnh: The Star

Để chuẩn bị cho các trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Malaysia sẽ có trận giao hữu với Bahrain vào ngày 2.10. Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe cho rằng đây là trận đấu giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt, nhưng việc tập trung quá gấp gáp.

"Đây là tin tốt, bởi các cầu thủ đã không thi đấu cùng nhau từ tháng 11.2019. Đây là điều thực sự quan trọng cho việc chuẩn bị của chúng tôi để khởi động lại chiến dịch vòng loại World Cup", The Star trích dẫn chia sẻ của huấn luyện viên Tan.

"Chúng tôi cần các cầu thủ lấy lại sự tự tin và thể hiện sự phối hợp ăn ý. Chúng tôi có nhiều việc phải làm trong khoảng thời gian ngắn. Các cầu thủ biết trách nhiệm và kỳ vọng đặt lên họ rất cao. Tôi chắc chắn các đối thủ sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn quyết định này", ông nói thêm.

Malaysia sẽ gặp tuyển Việt Nam trên sân nhà vào ngày 13.10, trước khi có chuyến làm khách tới UAE (8.11) và Thái Lan (17.11). Malaysia hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 9 điểm, kém đội dẫn đầu Việt Nam 2 điểm.

DT Malaysia gap kho anh 2



Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Malaysia bất lực trước trận gặp tuyển Việt Nam