Huyền thoại Maradona nhập viện khẩn cấp hậu sinh nhật tuổi 60

03/11/2020 14:01

Huyền thoại bóng đá thế giới, Diego Maradona - người mới tổ chức sinh nhật lần thứ 60 cách đây vài ngày được cho là đã phải nhập viện khẩn cấp ở quê nhà Argentina do gặp vấn đề về sức khỏe.


Theo TNT Sports, Maradona nhập viện vào rạng sáng ngày 2/11 do gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng không đưa ra chi tiết về vấn đề mà "Cậu bé Vàng" gặp phải.

Maradona lúc này đang làm huấn luyện viên  trưởng cho câu lạc bộ Gimnasia La Plata. Hôm 30.10 vừa qua, huyền thoại bóng đá thế giới đã không trực tiếp dẫn dắt đội nhà trong chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Patronato do bận chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật lần thứ 60 của mình.

TNT Sports cho hay, Maradona đã yêu cầu được đưa đến viện điều dưỡng Ipensa ở La Plata, với bác sĩ riêng, bác sĩ Luque dự kiến ​​sẽ cập nhật tình trạng của ông trong ít giờ tới.

Maradona dự kiến ​​sẽ phải nằm viện trong ít nhất 48 giờ nữa và ông khó có thể trở lại để đảm nhiệm vai trò huấn luyện trận đấu của Gimnasia với Velzez Sarsfield vào cuối tuần này.

Đây không phải là lần đầu tiên Maradona nhập viện. Hồi tháng 1.2019, "Cậu bé vàng" cũng phải nhập viện khẩn cấp do chảy máu dạ dày khi đi kiểm tra sức khỏe. Thời điểm đó, Maradona cũng mất vài ngày làm bạn với các bác sĩ. Ngoài ra, Maradona cũng có tiền sử bị 2 cơn đau tim và mắc bệnh viêm gan.

Được biết, nhà vô địch World Cup 1986, đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của mình hôm 30.10 vừa qua, sau khi tự cách ly để đề phòng do có một vệ sĩ cho thấy các triệu chứng của Covid-19.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyền thoại Maradona nhập viện khẩn cấp hậu sinh nhật tuổi 60