James Rodriguez hủy hoại bản thân vì tiền và tình

06/09/2020 14:20

Ly dị vợ, buông thả với nhiều bê bối, để rồi đánh mất mình trên sân cỏ, James Rodriguez tự tay hủy hoại sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Từ một ngôi sao đẳng cấp thế giới, James Rodriguez rơi vào vòng lẩn quẩn, bị Real Madrid ruồng bỏ và không nhiều câu lạc bộ chào đón.

Để được chơi bóng thường xuyên trở lại, cầu thủ người Colombia đang tìm đến Everton, nơi anh gặp thầy cũ Carlo Ancelotti.

Trong những năm qua, James Rodriguez quen với vị trí trên ghế dự bị

Đánh mất mình trên danh vọng

World Cup 2014 là giải đấu đưa James Rodriguez lên đỉnh cao sự nghiệp, với những siêu phẩm khiến cả thế giới trầm trồ và giành danh hiệu Vua phá lưới.

Sau 6 bàn thắng trên đất Brazil mùa hè 2014, James Rodriguez gia nhập Real Madrid, với giá 80 triệu euro.

James Rodriguez tạo nên hiệu ứng lớn ngay khi xuất hiện ở sân Bernabeu, giúp Real Madrid đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên thị trường toàn cầu.

Trên sân cỏ, James thể hiện dấu ấn lớn trong mùa giải đầu tiên với Câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha (2014-15), ghi 17 bàn và 17 pha kiến tạo.

James Rodriguez từng có cuộc hôn nhân đáng mơ ước với Daniela Ospina

Ở Bernabeu, James trở thành người bạn thân của Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, trong khi Ronaldo luôn chuyên nghiệp thì James bắt đầu vướng phải những buổi tiệc xa hoa với một số đồng đội ở Madrid.

Tiền nhiều và danh tiếng lên nhanh chóng, James cũng dần thay đổi, trở nên hờ hững với người vợ Daniela Ospina - người kết hôn với anh từ 2011 và có cô con gái Salome.

James Rodriguez không còn là chính mình trong hai mùa giải tiếp theo ở Madrid, khi mất phong độ và xuống tinh thần, phải ngồi dự bị.

Cuộc hôn nhân James Rodriguez - Daniela Ospina được hàng triệu người dân Colombia ngưỡng mộ chính thức tan vỡ mùa hè 2017.

James chia tay Daniela vì người mẫu Helga Lovekaty

Cuộc sống với những bê bối

Thời điểm James Rodriguez và Daniela xác nhận chia tay cũng là lúc anh chuyển sang Bayern Munich, theo dạng cho mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt.

Bayern Munich đánh giá cao James, và tin tưởng anh có thể tìm lại mình. Thực tế không như các nhà quản lý đội bóng Đức kỳ vọng.

Ở Munich, James thi đấu thất thường. Thay vào đó là những câu chuyện tình ái đình đám.

Giới truyền thông Tây Ban Nha và Colombia phát hiện James thường xuyên có những cuộc liên hệ với nhiều người đẹp.

Nhiều nguồn tin từ Colombia cho biết, James cặp kè với Helga Lovekaty - người mẫu gốc Nga. Đây mới là nguyên nhân chính khiến anh và Daniela đường ai nấy đi.

Sau nhiều bê bối, James Rodriguez hiện cặp với Shannon De Lima

Thậm chí, khi sang Bayern Munich, cầu thủ 29 tuổi này còn rất quan tâm đến Kendra Lust - ngôi sao phim khiêu dâm người Mỹ.

James Rodriguez không thể hiện được sự chuyên nghiệp, nên bị Zinedine Zidane gạt bỏ khỏi Real Madrid. Đến Bayern, vấn đề này khiến anh mâu thuẫn với nhiều người, đặc biệt là GĐTT Hasan Salihamidzic.

Sau nhiều tin đồn, James Rodriguez hiện công khai cặp kè với Shannon De Lima, người mẫu lớn hơn anh 2 tuổi và cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân.

James và Shannon chào đón đứa con đầu tiên của họ trước Giáng sinh năm ngoái, theo hình thức thuê người đẻ.

Cặp đôi này đang chuẩn bị cho cuộc sống mới ở Anh, khi James Rodriguez đạt thỏa thuận với Everton. Sau nhiều năm chỉ biết ngồi dự bị, anh quyết tìm lại mình, trước Copa America 2020 (đá 2021) và World Cup 2022.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    James Rodriguez hủy hoại bản thân vì tiền và tình