Jurgen Klopp mua 2 cầu thủ nào với 110 triệu bảng?

14/06/2020 17:55

Mùa hè này, huấn luyện viên Klopp của Liverpool sẽ mua 2 cầu thủ với ngân sách 110 triệu bảng để thay thế cho 6 ngôi sao có thể rời Anfield.

Jurgen Klopp mua 2 cầu thủ nào với 110 triệu bảng?

Liverpool sẽ củng cố đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với việc Jurgen Klopp lên kế hoạch cho 2 bản hợp đồng trị giá 110 triệu bảng. Hai cầu thủ được Juergen Klopp nhắm tới là Adama Traore và Ruben Neves, cùng của Câu lạc bộ (CLB) Wolves.  

Klopp là người rất hâm mộ Traore và Neves. Huấn luyện viên này muốn dùng bộ đôi trên để thay thế 6 ngôi sao có khả năng rời Anfield, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Timo Werner, người đã lắc đầu với Liverpool để đến với Chelsea.  

Theo tờ The Sun, hiệnn nay Klopp đang nghi ngờ khả năng ở lại của Naby Keita và Gini Wijnaldum, những cầu thủ chưa chịu gia hạn hợp đồng.

Neves sẽ là sự thay thế xứng đáng bởi cầu thủ 23 tuổi này đã có một ảnh hưởng lớn ở Wolves trong những mùa giải gần đây, giúp họ có khả năng kiếm được vé đi châu Âu trong mùa giải này.  

Trong khi đó, Traore, 24 tuổi, cũng đang được Klopp theo dõi sát sao. Nhưng ông chỉ có thể sở hữu cầu thủ chạy cánh này nếu chịu chi tối thiểu 60 triệu bảng. Trong khi đó, Bầy Sói sẽ yêu cầu không dưới 50 triệu bảng cho trường hợp của Neves.  

Một số nguồn tin nói rằng Klopp đã sẵn sàng khoản ngân sách này nhờ sự ra đi của những cầu thủ sau: Xherdan Shaqiri, Divock Origi, Dejan Lovren, Harry Wilson, Marko Grujic và Adam Lallana. Việc bán những gương mặt này sẽ đem lại cho The Kop một khoản tiền.  

Jadon Sancho đang lọt vào tầm ngắm của Klopp
Jadon Sancho đang lọt vào tầm ngắm của Klopp

Keita đã ghi bàn cho Liverpool trong chiến thắng 6-0 trước Blackburn hôm thứ năm tuần này để chuẩn bị cho việc trở lại của Premier League. Nhưng tiền vệ người Guinea đã không đóng góp gì nhiều sau khi chuyển tới đây với giá 52,75 triệu bảng vào năm 2018, và Klopp đang mất dần kiên nhẫn. 

Ông có thể mời Keita ký thêm thêm một mùa giải nữa nhưng dù được hay không, Klopp vẫn phải tiếp tục xem xét các lựa chọn củng cố hàng tiền vệ. Liverpool cũng được cho là đang muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund là Jadon Sancho.  

Jordan Henderson đã ca ngợi cầu thủ người Anh 20 tuổi này vì màn trình diễn trong mùa giải năm nay. Nói về Sancho với Rio Ferdinand trên chương trình The Locker Room, đội trưởng Liverpool giải thích: “Rất nhiều người đang nói về cậu ta. Đấy là một cầu thủ hàng đầu, một cầu thủ đặc biệt.  

Jadon có một cái gì đó khác biệt, rất sắc sảo và có thể dễ dàng vượt qua các đối thủ. Ngoài ra, chàng trai này có cái đầu tỉnh táo, đam mê bóng đá, luôn muốn cải thiện trình độ, chịu khó lắng nghe và học hỏi. Đấy là tố chất của một ngôi sao lớn trong tương lai”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jurgen Klopp mua 2 cầu thủ nào với 110 triệu bảng?